Chi tiết tấm inox đục lỗ 1mm - Inox Tân Tiến

Còn trong kho
SKU
TĐL/SUS-1mm
0,00 ₫

Mô tả

Tấm inox đục lỗ 1mm hay tấm inox đột lỗ là những tấm inox được đục lỗ đa hình dạng với nhiều kích thước lỗ khác nhau. Tấm inox đục lỗ được làm với nhiều chất liệu khác nhau như inox 316, inox 201 hay inox 304… Một trong số đó, phổ biến được sử dụng nhiều nhất vẫn là inox 304, nguyên nhân là do độ bền cũng như mức giá cả tương đối hợp lý mà nó đem lại.

Thông thường thì tấm inox đục lỗ có độ dày 1mm sẽ có tỉ lệ khoảng cách lỗ là 1:2. Tấm inox đục lỗ dày 1mm có nhiều ưu điểm nổi bật về tính ứng dụng cao; khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, chống oxy hóa và thuận tiện trong việc gia công.

Thông thường để đục lỗ cho tấm inox sẽ sử dụng loại máy cơ/laser hoặc máy CNC. Trước khi tiến hành đục lỗ, các tấm inox sẽ được cắt theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Trong quá trình gia công đục lỗ luôn đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật; để kích thước và khoảng cách giữa các lỗ đạt chuẩn nhất.

Các thông số kích thước của tấm inox đục lỗ dày 1mm

Thiết kế:

  • Kích thước: Theo yêu cầu với chiều đa dạng
  • Độ dày: 1mm. Tùy vào nhu cầu khác nhau mà chọn độ dày khác nhau phù hợp nhất
  • Hình dáng lỗ: Lỗ hình tròn, lỗ hình vuông, lỗ hình khe rãnh dài, lỗ hình elip…
  • Đường kính lỗ: 1mm – 2mm – 3mm – 4mm cho tới 50mmm
  • Chủng loại: Inox 304, Inox 201, Inox 316
  • Chiều dài: 1m – 2m – 3m – 4m…
  • Chiều ngang: 1m – 1.2m – 1.25m - 1.5m
  • Đường kính lỗ nhỏ nhất là 1mm trở lên thì sản xuất được

Lưu ý:

Bề mặt của tấm inox đục lỗ dày 1mm cũng đa dạng có nhiều lựa chọn như bóng, mờ hoặc nhám. Sản phẩm tấm inox đục lỗ dày 1mm có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp khác nhau như: Chế biến thủy hải sản, thủy điện, đóng tàu, hóa dầu; chế tạo máy móc…

Với độ dày chỉ khoảng 1mm thì tấm inox này sẽ khá mỏng, trọng lượng nhẹ; sẽ đem lại ưu điểm dễ dàng trong việc vận chuyển và tạo hình hơn. Hơn nữa, tấm inox đục lỗ dày 1mm cũng ưu tiên trong ứng dụng cho những chi tiết trang trí đòi hỏi sự nhẹ nhàng, tinh tế; hoặc ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau trong sản xuất cũng như đời sống.

Giá tấm inox đục lỗ dày 1mm hiện nay là bao nhiêu?

Giá của inox tấm đục lỗ dày 1mm thì còn phụ thuộc vào từng kích thước cũng như chất liệu làm nên tấm inox đó. Ví dụ giá của tấm inox 210 sẽ khác với giá của loại inox 304, khác với loại 403..., nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, thời điểm hay nhà cung cấp cũng là các yếu tố quyết định đến mức giá của loại sản phẩm này.

Nhìn chung thì các sản phẩm tấm inox đục lỗ dày 1mm đều có giá cả tương đối hợp lý,;phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau giúp giảm bớt chi phí tối ưu. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có ý định lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho công trình xây dựng nhà ở, tòa nhà văn phòng; hay sử dụng cho các mục đích khác nhau của mình. Để biết chính xác giá ở thời điểm hiện tại, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

Các đánh giá

Bạn đang đánh giá:

Chi tiết tấm inox đục lỗ 1mm - Inox Tân Tiến