Cắt bản mã theo yêu cầu

Trong các dạng vật tư phụ trợ trong quá trình lắp đặt các dạng kết cấu; thì bản mã được coi là sản phẩm không thể thiếu với nhiều hình dạng khác biệt. Là đơn vị chuyên gia công cắt bản mã theo yêu cầu với nhiều năm kinh nghiệm. Inox Tân Tiến luôn đồng hành cùng quý khách hàng; với chất lượng dịch vụ top 1 trên thị trường.

Gia công bản mã theo yêu cầu 

Một vài thông tin về sản phẩm bản mã 

Bản mã là một vật tư được sử dụng nhiều trong kết cấu xây dựng. Chúng được làm từ một vài chất liệu chính như: Thép, inox,…với nhiều hình dạng khác biệt như: Vuông, tròn, chữ nhật, hình thang, ovan, …Khác với các sản phẩm cơ khí khác; trên bề mặt của chúng thường có các lỗ hoặc rãnh để bắt bulong. 

Chúng có tác dụng tạo thành bản gờ cố định, làm trung gian cho đinh tán, ốc vít, …; giúp tạo liên kết cố định các cấu trúc với nhau; hoặc hỗ trợ cho việc căn chỉnh cấu trúc.

Chúng thường được sử dụng tại các điểm uốn cong, các khớp kết nối; hoặc vị trí liên kết các khung/ thanh, các mối liên kết rời rạc. Hỗ trợ việc chuyển tiếp, cố định, kết nối kết cấu – đảm bảo độ chắc chắn cao; song vẫn đảm bảo tính kỹ thuật – thẩm mỹ.

Các dạng bản mã phổ thông 

Hiện nay 2 sản phẩm bản mã được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến:

+ Bản mã thép: Sản phẩm bản mã phổ thông, được sử dụng nhiều nhất hiện nay với độ dày đa dạng; có giá thành phải chăng với nhiều kết cấu khác nhau

+ Bản mã inox: Sản phẩm bản mã cao cấp có độ bền cao; có khả năng chống oxi hóa hiệu quả. Thích hợp sử dụng trong các kết cấu/ môi trường có đặc tính muối; hóa chất, dầu mỡ, hay các chất ăn mòn khác, …

Ngoài ra để có thể tăng cường khả năng bảo vệ của bản mã. Các đơn vị hoàn toàn có thể sơn phủ bù mặt sau khi lắp đặt hoàn tất.

Bản mã inox thành phẩm 

Lưu ý:

+ Kích thước, hình dạng và độ dày của bản mã phụ thuộc rất lớn vào thiết kế của dầm cột, kết cấu công trình; lực và trọng tải của kết cấu. Chúng cần đảm bảo phải chứa được hết các đường hàn liên kết thanh dàn; góc giữ cạnh bản mã với trục thanh không bé hơn 15 độ; nhằm đảm bảo truyền lực từ thanh vào bản mã.

+ Độ rộng cần đảm bảo đủ cho bố trí liên kết về chiều dài của đường hàn; sự phân bổ bulong trên bề mặt. Tránh tình trạng sai lệch/ quá mớm mép; hở - thiếu diện tích bề mặt làm giảm sự liên kết, khả năng kết nối.

+ Độ dày của bản mã được căn cứ dựa trên độ mảnh và bền của vật liệu: Nếu bản mã quá dày; thì sẽ phá hoại giòn bulong. Nếu thép bản mã quá mỏng thì sẽ phá hoại liên kết xảy ra do chảy dẻo của thép bản mã.

Các phương pháp gia công cắt bản mã thông dụng 

Phương pháp thực hiện: 

Để có thể cho ra đời các sản phẩm bản mã theo ứng dụng thực tế; ta có thể sử dụng 4 công nghệ cắt cơ bản là:

+ Phương pháp cắt CNC Plasma 

+ Phương pháp cắt laser

+ Phương pháp cắt oxy – gas

+ Phương pháp cắt bằng tia nước

Tuy nhiên thì hai phương pháp cắt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là phương pháp cắt CNC Plasma và phương pháp cắt laser. 

Ưu nhược điểm của các phương pháp:

Trong đó CNC là phương pháp cắt sở hữu tốc độ cắt nhanh; cho năng suất – sản lượng cao – cắt được những bản mã yêu cầu độ dày lớn. Tuy nhiên thì phương pháp này cũng sở hữu một vài nhược điểm như đường cắt chưa thực sự chuẩn/ độ dung sai lớn; mặt vệt cắt bị xám đen  (bavia). Sẽ mất thêm nhân công để làm sạch bề mặt.

Với phương pháp cắt laser: Độ chính xác cao nhất trong các phương pháp. Ngoài độ chính xác thì phương pháp này cũng được ưu ái lựa chọn nhiều hơn vì mép cắt không bị đổi màu, gần như không có bavia; nên các công đoạn gia công tiếp theo không cần thêm nhân công xử lý bề mặt này.

Sau khi cắt định hình sản phẩm, tùy theo cơ chế gia công của từng đơn vị/ độ khó, dễ; mà quá trình cắt sẽ được tích hợp luôn. Hoặc với những sản phẩm cần bẻ cong theo kết cấu/ đột dập riêng sẽ được chuyển sang các công đoạn chấn/ gấp/uốn/đột dập theo yêu cầu dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. 

Inox Tân Tiến – Nhận gia công cắt bản mã theo yêu cầu giá cạnh tranh top 1 thị trường

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về sản phẩm này. Inox Tân Tiến đã và đang không ngừng cải thiện hệ thống máy móc, cơ sở vật chất với số lượng đảm bảo công suất hoạt động; đủ yêu cầu đáp ứng những hệ thống đơn hàng lớn, nhỏ khác nhau.

Ngoài bảng giá niêm yết, inox Tân Tiến luôn tận tâm phục vụ khách hàng; sẵn sàng hỗ trợ tối đa với bảng giá gia công cắt bản mã theo yêu cầu giá cạnh tranh top 1 thị trường, có nhiều triết khấu theo tháng  - quý. 

Bản mã inox được gia công tại inox Tân Tiến 

Nhanh tay nhận ngay bảng báo giá chi tiết hệ thống sản phẩm bản mã phổ thông; và giá dịch vụ gia công cắt bản mã theo yêu cầu chi tiết tại inox Tân Tiến tại theo chỉ: 

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Hotline: 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

 

Chúng tôi không thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với việc lựa chọn.

Filter by

Xếp hạng