Gia công cắt chấn theo yêu cầu

Bạn đang cần gia công cắt chấn theo yêu cầu nhằm phục vụ quá trình sản xuất các sản phẩm cơ khí lớn nhỏ; từ đơn giản cho đến phức tạp. Song với cơ sở hiện tại, điều kiện máy móc của đơn vị mình chưa thể đáp thể ứng; hoặc nhỏ lẻ không đáng không đáng để bạn đầu tư. 

Vậy khi gặp tình huống này thì giải pháp sử dụng dịch vụ cắt chấn từ các đơn vị chuyên nghiệp; được coi là giải pháp đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Hãy cùng theo chân inox Tân Tiến tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này nhé!

Gấp chấn máng inox 

Gia công cắt theo yêu cầu 

Để có thể thực hiện các công đoạn gia công tiếp theo; thì việc cắt phôi định hình các bộ phận ban đầu được coi là công việc đầu tiên cần được thực hiện. Trong đó mỗi sản phẩm sẽ có yêu cầu về tính kỹ thuật riêng biệt.

Hiện nay để có thể đáp ứng từng mặt hàng cơ khí với nhiều dạng vật liệu khác nhau. Hai phương pháp cắt được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến:

+ Công nghệ cắt CNC Plasma 

+ Công nghệ cắt laser 

Công nghệ cắt CNC Plasma

Máy cắt Plasma là một phương pháp cắt kim loại sử dụng khí oxy và khí nitơ, có hồ quang plasma nhiệt độ cao để nung chảy và làm bay hơi vật liệu gia công. Từ đó tạo ra những đường cắt trên miếng kim loại; đồng thời loại bỏ phần kim loại nóng chảy, tạo thành những mối khoét.

Ưu điểm:

+ Tốc độ cắt cao hơn nhiều so với cắt oxy hay tia nước

+ Phù hợp gia công tấm kim loại có độ dày từ 6 đến 40mm với nhiều model và nguồn cắt khác nhau. Chi phí cắt tương đối nhỏ

+ Chi phí đầu tư thiết bị thấp hơn rất nhiều so với máy cắt laser. Từ đó kéo theo chi phí bảo trì cũng thấp hơn

Nhược điểm:

+ Tính thẩm mỹ, độ vuông vắn của bề mặt cắt kém

+ Bề mặt cắt có nhiều bavia: Là những lớp xỉ đen ở ria cắt được hình thành trong quá trình cắt. Để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm; thì đường cắt của bề mặt tấm phải được loại bỏ bằng phương pháp mài. Tuy nhiên, việc này lại làm tăng chi phí nhân công.

+ Chưa thân thiện với môi trường và sức khỏe của người lao động 

+ Máy cắt plasma này sử dụng nhiều bép cắt hơn; vì thế mà tổng chi phí cho gia công cũng rất cao

Công nghệ cắt CNC Plasma

Công nghệ cắt laser

Máy cắt laser hoạt động dựa vào chùm tia laser được tạo ra do thiết bị laser. Tia laser này sẽ truyền qua các thiết bị phản xạ. Sau đó tập trung tại một điểm chiếu vào bề mặt vật liệu thông qua hệ thống thấu kính. Chúng đốt cháy bề mặt của vật liệu với lượng nhiệt và các bước sóng khác nhau; tạo nên hình dạng phẩm dưới hai dạng là cắt và khắc,

Ưu điểm:

+ Rãnh cắt nhỏ, bề mặt cắt có thể sử dụng trực tiếp mà không cần mài lại; từ đó giúp tiết kiệm chi phí

+ Tốc độ cắt siêu nhanh: Quá trình gia công có thể đạt 10m/phút đối với những vật liệu kim loại có kích thước tấm mỏng; nhanh hơn rất nhiều so với phương pháp cắt Plasma

+ Chất lượng cắt tốt: Độ biến dạng thấp, độ nhẵn bề mặt cao; đường cắt đạt độ chính xác cao 0.05mm và ít bị lệch

+ Vật liệu cắt đa dạng: Máy cắt laser có thể cắt được tất cả các vật liệu kim loại từ kim loại cho đến phi kim; trong nhiều môi trường khác nhau

Nhược điểm:

+ Chi phí đầu tư ban đầu và phí bảo dưỡng cao 

+ Không phù hợp với các dạng kim loại có độ dày qua lớn 

Cắt laser đục lỗ theo yêu cầu 

Các dịch vụ cắt theo yêu cầu:

+ Cắt tấm theo yêu cầu 

+ Cắt bản mã theo yêu cầu 

+ Cắt ống theo yêu cầu 

+ Cắt mặt bích theo yêu cầu 

+ Cắt trang trí - mỹ thuật theo yêu cầu 

Trong đó công nghệ cắt mà inox Tân Tiến lựa chọn sử dụng là công nghệ cắt Laser với 3 hệ máy chính: Dàn máy cắt laser tấm, cắt laser fiber cho ống và dàn máy khắc laser. Chúng luôn sẵn sàng gia công cắt theo yêu cầu các vật liệu từ: Thép, nhôm, inox, tôn mạ kẽm, …với độ dày từ mỏng đến trung bình.

Máy cắt laser fiber cho ống hộp/U/V

Gia công gấp chấn/đột dập theo yêu cầu 

Sau khi đã có phôi thành phẩm với kích thước đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Các mảnh vật liệu sẽ được chuyển qua công đoạn chấn/ gấp/ đột dập theo yêu cầu; với bản vẽ chi tiết dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy chấn đa năng.

Các sản phẩm có thể thực hiện đa dạng từ: Tấm, ống - hộp, V - U, ….

Ưu điểm của gia công chấn/ gấp

+ Các phôi kim loại được bẻ góc vuông - nét- chuẩn; định hình theo đúng kích thước, cấu tạo như yêu cầu (bản vẽ); với độ chính xác cao đến từng milimét

+ Lực chấn mạnh, đảm bảo không bị mất góc các chi tiết

+ Tốc độ thực hiện nhanh, rút ngắn thời gian gia công ổn định liên tục trong nhiều giờ; và không tốn nhiều nhân công xử lý

+ Chấn cùng lúc số lượng lớn, nhanh gấp nhiều lần so với làm bằng phương phát thủ công công truyền thống

+ Gia công trên nhiều chất liệu như: Thép, inox, tole, nhôm, …

Là một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp, đã hoạt động trên 12 năm kinh nghiệm. Hệ thống máy chấn tại inox Tân Tiến hiện nay luôn đảm bảo công suất và năng xuất; để có thể phục vụ đồng thời nhiều đơn hàng gấp rút.

Hình ảnh và thành phầm gấp chấn inox được ghi nhận trực tiếp tại xưởng sản xuất inox Tân Tiến 

Combo dịch vụ cắt - chấn theo yêu cầu giá cạnh tranh nhất top 1 miền Bắc

Nhằm đáp ứng nhu cầu gia công của xưởng sản xuất; hệ thống khách hàng lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành Bắc - Trung. Tân Tiến đã và đang triển khai; nhận toàn bộ yêu cầu gia công cắt/ chấn với combo giá cạnh tranh top 1 tại thị trường miền Bắc.

Để đảm bảo chất lượng, yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ gia công cắt chấn theo yêu cầu này. Inox Tân Tiến xin mời quý khách hàng hãy cùng nhận ngay báo giá chi tiết; với khối lượng cụ thể tại địa chỉ: 

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Hotline: 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

 

Lưới Danh sách
Thiết lập theo hướng giảm dần

1 mục

Filter by

Xếp hạng