Gia công đục lỗ tấm inox

Inox Tân Tiến – Đơn vị chuyên gia công đục lỗ tấm inox luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng; với chất lượng – uy tín – tiến độ top 1 thị trường miền Bắc với giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí gia công. Hãy ghé ngay Tân Tiến hôm nay để sử dụng các phương pháp gia công tấm inox đục lỗ hiện đại nhất hiện nay nhé!

Tấm đục lỗ inox thành phẩm

Vài nét sơ bộ về tấm inox đục lỗ 

Tấm inox đột lỗ là gì? 

Tấm inox đục lỗ vốn là một sản phẩm tấm inox thường, có bề mặt phẳng; được đem đột/cắt lỗ trên bề mặt theo nhiều kích thước và hình dạng khác biệt. Trong đó lỗ tạo thành có rất nhiều hình thù như: Tròn, chữ nhật, vuông; ovan, elip, lục giác, ….

Tấm đục lỗ có một vài yêu cầu như: Đường kính lỗ phải lớn hơn độ dày tấm; nếu đường kính lỗ nhỏ hơn độ dày thì đục sẽ dễ bị gãy kim; lỗ không đều, tấm mất thẩm mỹ; và hiện nay để có thể đáp ứng nhu cầu thực tế của quý khách hàng. Tấm inox đột lỗ được phân chia ra thành 3 chủng loại được sử dụng nhiều nhất là:

+ Tấm inox đục lỗ 201 

+ Tấm inox đục lỗ 304 

+ Tấm inox đục lỗ 316

Trong đó tấm inox đục lỗ 304 được sử dụng nhiều hơn cả. Vì khả năng chống oxy hóa, độ bền và giá thành tương đối phù hợp.

Thông tin về sản phẩm tấm inox đục lỗ 

+ Kích thước bề ngang của tấm: Theo kích thước tấm inox thông thường từ 1 - 1.5m

+ Chiều dài: Không cố định tấm inox 

+ Hình dạng lỗ: Tròn, vuông, chữ nhật, ovan, elip, … với kích thước đa dạng 

+ Khoảng cách lỗ: Đạng dạng có thể quy ước tính từ các mép lỗ với nhau; hoặc khoảng cách giữa tâm lỗ này qua tâm lỗ khác

+ Độ dày tấm trung bình: 0.3 - 5mm

+ Bề mặt: BA/No1/2B/HL, No4, …

+ Tỷ lệ thông thường giữa đường kính lỗ và thịt được phân bố theo tỷ lệ 1:2

+ Phương pháp đục: Đột dập CNC hoặc cắt laser

+ Ngoài hình dạng thông thường, chúng còn được đục với nhiều hình dạng trang trí đặc biệt

+ Ưu điểm của tấm đột lỗ inox: Chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn - oxi hóa tốt theo phân cấp, ...

Tấm inox được đục lỗ với nhiều hình dạng khác biệt

4 phương pháp gia công đục lỗ tấm inox được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Có rất nhiều phương pháp gia công tấm đục lỗ inox từ thủ công cho đến hiện đại. Trong đó 4 phương pháp phổ thông, được ứng dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến:

Gia công đục lỗ tấm inox bằng phương pháp cắt CNC Plasma

Đây được coi là một trong những phương pháp hiện đại đời đầu. Chúng sử dụng tia Plasma để có thể cắt từng lỗ trên tấm kim loại. Ưu điểm của phương pháp này đó là có thể cắt được những tấm kim loại có độ dày trung bình và lớn; tốc độ cắt khá nhanh; cắt tự động dưới sự hỗ trợ của các phầm mềm thiết kế lập trình tích hợp trên máy.

Tuy nhiên phương pháp này chỉ thích hợp ứng dụng đối với quá trình đột lỗ tấm inox dạng thưa, mắt lỗ to. Nhược điểm của phương pháp này là đục từng lỗ một; không phù hợp với những tấm kim loại có độ dày mỏng. Quá trình cắt sinh nhiệt lớn, mép cắt có nhiều bavia; nên khi cắt xong cần thêm công đoạn đánh mép bề mặt.

Gia công đục lỗ tấm inox bằng phương pháp cắt Laser

Cắt laser là phương pháp được cải tiến cao cấp hơn công nghệ cắt CNC Plasma. Công nghệ cắt laser được xem là phương pháp gia công đột lỗ tấm inox phổ biến thứ hai sau phương pháp đột dập CNC. 

Khác với Plasma, Laser sử dụng tia Laser để cắt vật liệu với bác bước sóng khác nhau. Phương pháp này cũng chỉ có thể cắt/ đục được từng lỗ một. Tuy nhiên xét trong tổng quan so sánh thì phương pháp này có những ưu điểm nổi hơn Plasma một chút như: Chúng có thể đột lỗ tấm inox dày mỏng khác nhau; chúng có thể làm việc được trong nhiều môi trường. Tốc độ cắt nhanh, quá trình cắt lượng nhiệt sản sinh ra ít, mép cắt đẹp thẩm mỹ. Cơ chế tự động hóa cao hơn CNC thông thường.

Đột lỗ tấm inox bằng tia Laser

Gia công đục lỗ tấm inox bằng phương pháp đột – dập truyền thống 

Phương pháp này sử dụng máy đột – dập truyền thống thông thường để thực hiện. Chúng hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng nguồn lực mạnh; tác động làm biến dạng phôi theo hình thù, kích thước theo khuân dập được gắn trên máy.

Với phương pháp đột dập này chúng còn tồn tại quá nhiều nhược điểm như:

+ Hình dạng lỗ đột theo đơn hàng khá đa dạng; để có thể đáp ứng những đơn hàng đột theo yêu cầu cao chúng cần sử dụng lượng phôi rất lớn (điều nay gây tiêu tốn rất nhiều chi phí đầu tư) 

+ Lỗ đột đơn 

+ Quá trình đột lỗ được thực hiện hoàn toàn thủ công bằng tay; cần được đo đạc chính xác; tỷ lệ sai số do đo đạc sai cao, thời gian thực hiện lâu

+ Với những tấm inox có kích thước lớn, phương pháp này ít được sử dụng (chúng được sử dụng nhiều hơn với hộp - ống)

Với những công trình cần tính lưu động cao; thì phương pháp này vẫn được lựa chọn; vì khối lượng máy nhẹ hơn đáng kể so với các dạng máy hiện đại.

Gia công đục lỗ tấm inox bằng phương pháp đột dập CNC 

Độp dập CNC được coi là phương pháp hiện đại, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, công suất, chức năng; khả năng gia công và nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác biệt.

Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này:

+ Khả năng cắt – đột với tốc độ nhanh, công xuất hoạt động lớn; có thể gia công một số lượng lớn thành phẩm cùng một lúc; mà không cần phải thay đổi vị trí hoặc gá đặt

+ Giảm thiểu tối đa chi phí cho giờ làm việc và số lượng nhân công lao động 

+ Chúng có thể làm việc trong không gian 2D hoặc 3D; và dễ dàng thực hiện bởi các phần mềm chuyên dụng; các đầu cắt – dập có khả năng xoay 360 độ, giúp thực hiện đột lỗ đồng thời nhiều điểm trên cùng một bề mặt.

+ Tính linh hoạt cao, dễ dàng thay đổi các lệnh đặt hiển thị trên màn hình 

Trong tất cả 4 phương pháp thì cắt Laser và đột dập CNC là hai phương pháp được ưu tiên sử dụng; vì khả năng làm việc của chúng cao, tính thẩm mỹ được đảm bảo ở mức tối đa.

Khả năng đột dập chính xác - thẩm mỹ của máy đột dập CNC

Dịch vụ gia công đục lỗ tấm inox Uy tín – Giá cạnh tranh nhất top 1 thị trường

Inox Tân Tiến là một trong những đơn vị hàng đầu - top 1 tại miền Bắc trong gia công tấm đục lỗ inox với hệ thống máy móc phụ trợ cực kỳ hiện đại.

Hiện nay nhằm đáp ứng tiến độ và chất lượng của từng đơn hàng dù lớn hay nhỏ. Đặc biệt là khả năng tối ưu hóa mức giá thành cạnh tranh trên thị trường. Inox Tân Tiến đã và đang có sự đồng hành của rất nhiều quý khách hàng thân thiết trong 12 năm ra đời và phát triển.

Hãy cùng đến và trải nghiệm hệ thống dịch vụ gia công đục lỗ tấm inox bằng các phương pháp hiện đại như: Cắt laser, đột dập CNC tại inox Tân Tiến ngay hôm nay để nhận thêm thật nhiều ưu đãi.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Hotline: 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

 

Chúng tôi không thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với việc lựa chọn.

Filter by

Xếp hạng