Chi tiết tấm inox xước - xước trắng - vàng xước

Còn trong kho
SKU
TSUS/X
0,00 ₫

Mô tả

Chi tiết tấm inox xước - xước trắng - vàng xước sẽ được gợi mở chi tiết bởi inox Tân Tiến ngay sau đây nhé! 

Inox xước 

Inox là vật liệu được sử dụng rất phổ biến hiện nay, một trong số đó không thể không nhắc đến là inox xước. Để phân biệt inox xước với những sản phẩm inox khác đó chính là đặc trưng bề mặt inox được mài nhiều đường có hình dạng đều nhau dọc theo chiều dài của tấm inox, ống inox hay cuộn inox. Chính vì đặc điểm này mà inox xước còn được biết đến với một cái tên khác là inox sọc. Sản phẩm này xuất hiện giúp đáp ứng được nhiều yêu cầu về tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Quy trình để làm ra tấm inox xước cũng bao gồm các công đoạn làm ra tấm inox thông thường, tuy nhiên nó được gia công thêm một bước quan trọng là đánh bóng hairline. Chính ở công đoạn này đã giúp tạo nên những đường xước đẹp trên bề mặt inox. Công đoạn này được thực hiện như sau: đầu tiên, tấm inox sẽ tiến hành mài thô bằng giấy nhám, ngoài ra cũng có thể sử dụng máy đánh bóng cố định hoặc máy đánh bóng cầm tay. Sau đó tiếp tục công đoạn mài tinh lần 1 để tạo nên những vết xước mịn màng và mảnh hơn. Bước cuối cùng sẽ là công đoạn mài tinh lần 2 hay còn gọi là đánh bóng hairline, bước này có công dụng chính là gia tăng thêm độ mịn và đồng đều cho tất cả các vết xước có trên bề mặt inox. Để bề mặt xước nhìn tự nhiên hơn thì người ta sẽ dùng nỉ đánh sọc và cuối cùng là phủ một lớp polymer mỏng. Công dụng của lớp polymer này giúp mang đến hiệu quả trong việc chống bám dấu vân tay trên bề mặt sản phẩm.

Inox xước trắng

Đặc trưng của tấm inox xước trắng là có màu sắc rất tinh tế và trang nhã, đơn giản, mang phong cách truyền thống, tuy nhiên nó không hề đơn điệu hay tạo cảm giác nhàm chán cho người dùng. Đặc biệt, có thể ứng dụng sản phẩm inox xước này trong rất nhiều hoàn cảnh, môi trường, điều kiện khác nhau. Chẳng hạn như làm bảng tên, bảng hiệu, làm chữ nổi, các đồ dùng trong nhà bếp, ốp tường cho tòa nhà, làm vỏ của các vật dụng như tủ lạnh, tivi hay làm cabin thang máy… Inox xước trắng thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa có giá thành rẻ lại vừa vô cùng tiện ích và đa dụng.

Tấm inox vàng xước

Tấm inox vàng xước có màu vàng sang trọng, sáng bóng, hoa văn xước ngang tinh tế, đẹp mắt, sản phẩm bền và có nhiều ứng dụng trong đời sống.

Hiện nay inox vàng xước đang rất được ưa chuộng và dần trở nên được sử dụng phổ biến nhất trong tất cả những loại tấm inox. Sản phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm và sử dụng nhờ vào những ưu điểm như:

  • Hoa văn, kiểu dáng tinh tế, độc đáo, ấn tượng, thu hút ánh nhìn
  • Màu sắc sang trọng, không phai màu, sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được đô sáng bóng, màu sắc đẹp mắt
  • Sản phẩm có độ bền cao, không gỉ sét, không bị ăn mòn, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm
  • Có thể dùng trong thời tiết năng nóng, khắt nghiệt, sản phẩm không bị cong vênh, móp, méo, hư hỏng do tác tác nhân môi trường
  • Chất liệu chắc chắn, rất khó vỡ, có dễ gia công dễ dàng để tạo hình sản phẩm theo yêu cầu
  • Bề mặt láng mịn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sản phẩm

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

Các đánh giá

Bạn đang đánh giá:

Chi tiết tấm inox xước - xước trắng - vàng xước