TÂN TIẾN là một sàn thương mại điện tử phục vụ nhu cầu giới thiệu, mua bán trực tuyến của các thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tạo gian hàng bán các sản phẩm liên quan đến inox
Đồng thời TÂN TIẾN còn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng muốn tìm kiếm thông tin sản phẩm về inox, thị trường biến động của inox trên thế giới và tại Việt Nam hoặc nhu cầu mua sắm các sản phẩm, hay gia công theo yêu cầu các sản phẩm về inox
Với sứ mệnh Tân tiến sẽ hướng tới là một sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm inox lớn mạnh nhất Việt Nam , là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.
I. Nguyên tắc chung
Thành viên hoạt động trên sàn giao dịch là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được TÂN TIÊN chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Tân Tiến và các bên liên quan cung cấp.
Nguyên tác này sẽ được áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu, buôn bán sản phẩm được thực hiện trên sàn thương mại điện tử Tân Tiên
Các thương nhân, tổ chức, cá nhân them gia giao dịch tại sàn có thể tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.
Sản phẩm inox được giao bán trên Sàn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử của Tân Tiến phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT này phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT cuả Tân Tiến
II. Quy định chung
* Định nghĩa chung:
Người bán (Nhà cung cấp, đối tác): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của TÂN TIẾN bao gồm: tạo lập gian hàng, đăng giới thiệu sản phẩm, giới thiệu về công ty, Đăng bán sản phẩm, thực hiện cung ứng dịch vụ.
Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng bán trên trang thương mại điện tử của TÂN TIẾN . Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.
Thành viên: là bao gồm cả người bán lẫn người mua.
- Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.
- Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT của Tân Tiến
- Khi bạn đăng ký là thành viên của TÂN TIẾN , thành viên hiểu rằng:
- Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
- Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên sàn.
- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT của TÂN TIẾN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch của TÂN TIẾN .
III. Quy trình giao dịch
1. Quy trình dành cho ngừời mua hàng
- Khi có nhu cầu mua hàng, người mua nên thực hiện theo các bước sau đây:
- Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ và các người bán mà người mua đang quan tâm;
- Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà người mua đang có nhu cầu mua. (có thể tham khảo mặt hàng tương tự của những người bán khác trên website của TÂN TIẾN để đưa ra quyết định mua sản phẩm, dịch vụ đó);
- Dựa trên thông tin tham khảo được từ người bán sản phẩm, dịch vụ người mua liên hệ với người bán qua thông tin liên hệ đăng tải trong nội dung tin bán hàng hóa để hỏi về thêm thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc đến gặp trực tiếp người bán hoặc tiếp xúc trực tiếp để xem và mua sản phẩm, dịch vụ;
- Sau khi đã trao đổi được với người bán, người mua có thể quyết định đặt hàng;
- Người mua lựa chọn cách thức giao dịch (tuy vào thỏa thuận của người mua và người bán)
- Người mua nhận sản phẩm, dịch vụ.
- Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có)
2. Quy trình dành cho người bán hàng
a. Quy trình mở gian hàng
- Để đăng ký bán hàng trên sàn TMĐT của TÂN TIẾN cần đăng ký thông tin tạo gian hàng với Ban quản trị của TÂN TIẾN . Quy trình tạo gian hàng được thực hiện theo các bước như sau:
- Bước 1: vào website “ “ chọn mục “Đăng ký gian hàng” nằm dưới chân website và nhập thong tin theo mẫu dành cho người bán/nhà cung cấp;
- Bước 2: Sau khi hoàn tất thông tin nhấp nút “Đăng ký ngay” để gửi yêu cầu mở gian hàng đến ban quản trị của TÂN TIẾN
- Bước 3: Ban quản trị xét duyệt yêu mở gian hàng và gửi hợp đồng hợp tác dịch bán hàng trên TÂN TIẾN đến nhà cung cấp.
- Bước 4: Ký hợp đồng mở gian hàng
- Bước 5: Khởi tạo thành công, Ban quản trị của TÂN TIẾN kích hoạt tài khoản và người bán có thể bắt đầu đăng sản phẩm/ dịch vụ bán trên web của TÂN TIẾN
b. Đưa sản phẩm lên webiste:
- Để đưa sản phẩm cần bán lên Sàn của TÂN TIẾN , người bán cần thực hiện các bước như sau:
- Bước 1: Người bán đăng nhập tài khoản được cấp trên website bằng cách chọn “ Đăng sản phẩm” để tiến hành đăng nhập tài khoản dành cho người bán ;
- Bước 2: Ở mục Chức năng, chọn “ Sản phẩm” để vào trình đăng sản phẩm và chọn “ Thêm mới” để đăng sản phẩm vào gian hàng của mình;
- Bước 3: Điền thông tin mô tả chi tiết sản phẩm theo mẫu (giá cả, xuất xứ, chất liệu,…);
- Bước 4: Người bán hoàn tất việc đăng bán sản phẩm bắng cách chọn “Đăng ký xét duyệt”;
- Sau đó, bộ phận duyệt tin của Sàn giao dịch của TÂN TIẾN sẽ duyệt tin đăng của bạn và cho hiển thị lên Sàn giao dịch TMĐT của TÂN TIẾN .
-Nếu nội dung đăng hợp lệ (không vi phạm các quy định của duyệt tin của sàn giao dịch của TÂN TIẾN, tin đăng sẽ được kích hoạt đồng thời ban quản trị sẽ thông báo đến người đăng tin bằng email việc tin đăng được kích hoạt.
3. Chính sách giao nhận vận chuyển
- Sau khi nhận được đơn hàng, TÂN TIẾN sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận đơn hàng và tiến hành giao sản phẩm.
- Khách hàng phải cung cấp chính xác thông tin khi đăng ký thành viên để làm căn cứ giao hàng.
* Mua hàng từ người bán không phải là của TÂN TIẾN :
- Sau khi nhận được đơn hàng từ người mua, TÂN TIẾN sẽ chuyển đơn hàng đó đến người bán (Người bán giao hàng cho TÂN TIẾN theo đơn hàng).
- Sau đó TÂN TIẾN sẽ chuyển hàng đến người mua. Khi đó hàng hóa của người bán sẽ được TÂN TIẾN thực hiện vận chuyến đến người mua như đối với sản phẩm do TÂN TIẾN bán.
- Mua hàng của TÂN TIẾN
- Khi nhận được đơn hàng từ người mua, TÂN TIẾN sẽ xác thực lại đơn hàng đó trong thời gian sớm nhất. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận thành công.
∗ Giao hàng chậm trễ
- Trong một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng nhập khẩu chưa về tới kho của CÔNG TY, lỗi hệ thống…), Sản Phẩm có thể bị giao chậm trễ hơn so với số ngày giao hàng đã quy định cho từng loaị Sản Phẩm. Trong những trường hợp này, CÔNG TY sẽ thông báo tới Khách Hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất.
∗ Đóng gói sản phẩm đƣợc giao
- Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng được giao sẽ được bao gói theo bao bì tiêu chuẩn của TÂN TIẾN . Trong trường hợp Khách Hàng có yêu cầu sử dụng hình thức bao gói khác (hộp quà tặng, giấy gói quà….) thì yêu cầu này sẽ bị tính phí.
∗ Thay đổi thông tin giao hàng
- Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ nhận Sản Phẩm, Người Nhận Hàng, thời gian giao hàng… thì Khách Hàng phải gọi điện cho hotline “ “ của TÂN TIẾN để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi Sản Phẩm được giao theo thông tin giao hàng trước đó. TÂN TIẾN sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng gây ra do sự thông báo thay đổi chậm trễ từ phía Khách Hàng. Thời gian giao hàng:
- Đối với các đơn hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).
- Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 24 tiếng đến 120 tiếng.
Vị trí giao hàng Thời gian giao hàng
Thành phố, trung tâm tỉnh 2-3 ngày
Ngoại thành 3-4 ngày
Các khu vực khó khăn 4-5 ngày
(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).
- Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Phí vận chuyển:
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
- Với các tỉnh thành khác trên toàn quốc sẽ dựa vào khối lượng, khoảng cách địa lý để tính phí cụ thể
Quy định thời gian giao hàng:
- Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội
- Thời gian xác nhận đơn hàng Thời gian giao hàng
- Trước 9h sáng trong sáng cùng ngày
- Trước 14h chiều trong chiều cùng ngày
- Trước 16h30 chiều trong tối cùng ngày
- Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
- Thời gian xác nhận đơn hàng Thời gian giao hàng
- Trước 11h Sáng Chiều, tối cùng ngày
- Sau 11h Sáng Sáng ngày tiếp theo
4. Chính sách bảo trì, bảo hành
- Khi tiến hành giao dịch người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa của người bán. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các người bán/nhà cung cấp, người mua vui lòng trực tiếp liên hệ người bán/nhà cung cấp để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Người bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm. Mọi thông tin của người bán/nhà cung cấp được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
- Nếu người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, có thể gửi yêu cầu vào hòm mail ”.......” hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của TÂN TIẾN để được hỗ trợ .
- Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán trong trường hợp người bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
* TÂN TIẾN khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. TÂN TIẾN sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. TÂN TIẾN chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán.
- Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi TÂN TIẾN , chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành theo quy định sau:
- Sản phẩm mua hàng tại TÂN TIẾN
- Sản phẩm có chính sách bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
- Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm
5. Chính sách đổi trả hàng
- Người mua và người bán toàn quyền thỏa thuận về việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ của TÂN TIẾN yêu cầu người bán cung cấp thông tin về việc đổi trả trên website nếu có.
- Trường hợp mà người bán có chính sách đổi trả và được nêu trên website của TÂN TIẾN hoặc người mua cung cấp được bằng chứng chứng minh người mua và người bán có thỏa thuận về việc đổi trả thì TÂN TIẾN sẽ hỗ trợ người mua liên hệ người bán để được đổi trả sản phẩm, dịch vụ. Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng báo ngay cho TÂN TIẾN qua Hotline:” “ trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng. TÂN TIẾN xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách không thông báo cho TÂN TIẾN sau thời gian này.
- Thời gian hỗ trợ khách hàng trong việc đổi trả sản phẩm, dịch vụ: 10 ngày. Người mua cần nhanh chóng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả khi nhận thấy sản phẩm, dịch vụ không đúng đúng như mô tả.
- Quy định chung cho người bán và người mua về việc đổi trả hoàn tiền.
Lý do chấp nhận để đổi trả :
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
Điều kiện để đổi trả hàng Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm đổi trả phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của TÂN TIẾN hoặc Biên nhận bán hàng từ nhà cung cấp.
- Không có dấu hiệu đã qua sử dụng , sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có), còn nguyên tem mạc.
- Với sản phẩm giao sai hàng, giao thiếu hàng phải : còn mới, nguyên vẹn, nguyên tem mạc, gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng.
- Không hỗ trợ đổi trả vì lý do không ưng ý cho những đơn hàng áp dụng chính sách thanh toán trả góp.
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả. Danh mục hạn chế đổi trả.
Quy trình trả hàng:
- Thay thế sản phẩm khác: TÂN TIẾN sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến quý khách hàng ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/ trả hoàn tất. Quy trình này có thế cần 4 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến quý khách qua email và tin nhắn SMS ngay khi hoàn tất. Sau khi bắt đầu gửi đi, đơn hàng với sản phẩm thay thế sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
- Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hà Nội: dự kiến từ 1-3 ngày làm việc
- Đối với địa chỉ giao hàng tại các tỉnh thành khác : dự kiến 3 – 8 ngày làm việc
- Hoàn trả lại tiền cho khách hàng: Khi hàng hóa, dịch vụ bị lỗi không sử dụng được nếu không có sản phẩm thay thế hoặc khách hàng không đồng ý sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả lại số tiền khách hàng đã thanh toán khi mua sản phẩm kèm phí vận chuyển (khi tất cả sản phẩm từ cùng một nhà cung cấp). Lưu ý tiền hoàn trả không bao gôm mã giảm giá.
Phương thức hoàn tiền
- Thẻ tín dụng & ATM nội địa
- 5 – 15 ngày làm việc
Thời gian hoàn tiền
- Chuyển khoản ngân hàng
- 5 – 7 ngày làm việc
- Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến cho quý khách bằng email hoặc SMS khi thủ tục hoàn tiền được tiến hành. Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, quý khách sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng ở trên. Nếu sau khi bảng sao kê hai tháng kế tiếp được gởi đến cho quý khách mà tiền vẫn chưa được hoàn lại trong tài khoản, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với ngân hàng chủ thẻ để được hỗ trợ.
Quy trình hoàn tiền
- Sau khi gửi trả sản phẩm về TÂN TIẾN , quy trình hoàn tiền xảy ra như sau:
- Bước 1: Hàng hoàn trả được vận chuyển về kho của TÂN TIẾN
- Bước 2: TÂN TIẾN nhận được hàng trả về tại kho và tiến hành kiểm tra chất lượng
- Bước 3: Kiểm tra chất lượng hoàn tất và tiến hành hoàn tiền. Tại bước này, TÂN TIẾN sẽ gửi thông báo cho bạn qua tin nhắn và địa chị email mà bạn đăng ký mua hàng.
- Gửi hàng về TÂN TIẾN Quý khách vui lòng gửi hàng hóa về địa chỉ: “.........”
- Sau khi kiểm định hàng hóa, TÂN TIẾN sẽ thực hiện việc đổi trả hoặc hoàn tiền theo Chính sách đổi trả hàng hóa TÂN TIẾN khuyến khích quý khách tham khảo Chính sách đổi trả hàng hóa để đảm bảo sản phẩm của quý khách đủ điều kiện đổi trả)
* Lưu ý: Qúy khách chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về TÂN TIẾN .
6. Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- TÂN TIÊN và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website của TÂN TIẾN . Khi phát sinh tranh chấp, TÂN TIẾN đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của TÂN TIẾN và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: ” ” hoặc gọi đến hotline:” “
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của TÂN TIẾN sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên TÂN TIẾN sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
- Bước 3: TÂN TIẾN yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.
- Bước 4: TÂN TIẾN làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.
- Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của TÂN TIẾN thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
- Trụ sở chính:
- Hotline:
- Email:
- Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.
- TÂN TIẾN tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên bán sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với TÂN TIẾN sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
- Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị của TÂN TIẾN . Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: TÂN TIẾN sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm.TÂN TIẾN sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên TÂN TIẾN đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
IV. Quy trình thanh toán