Tấm đột lỗ inox - Ứng dụng của tấm đột lỗ inox

Còn trong kho
SKU
TĐL-SUS-1
0,00 ₫

Mô tả

1. Thông tin sản phẩm tấm inox đột lỗ

  • Mác thép: Inox 201/304/316 cùng các tiểu loại 
  • Tiêu chuẩn: JIS, DIN, ASTM
  • Kích thước tấm: Tùy chọn
    • Độ dày tấm: 3 ly – 10 ly, 12 ly – 16 ly, 20 ly, 25 ly
    • Viền tấm: Có/Không
    • Kích thước lỗ: Tùy chọn
    • Khoảng cách lỗ: Tùy chọn
    • Hình thức lỗ: Tròn, vuông, chữ nhật, lục giác, ngũ giác…
  • Xuất xứ: Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam…

Giá của tấm đục lỗ inox phụ thuộc vào tất cả các yếu tố nói trên; thiếu một trong các yếu tố chúng tôi không thể báo giá được. Ngoài cung cấp thương mại các sản phẩm tấm đột lỗ inox sẵn có chúng tôi còn cung cấp dịch vụ gia công tấm đục lỗ inox theo kích thước yêu cầu để đáp ứng được tất cả các yêu cầu của mỗi khách hàng.

2. Những ứng dụng của tấm đột lỗ inox

Trong công nghiệp 

Trong công nghiệp: Tấm đục lỗ inox được sử dụng làm sàn rung, lọc sơn, lọc mực in; lọc trong hệ thống công nghiệp mạch điện, công nghệ xử lý bề mặt sơn oto… Đối với mục đích sử dụng này người ta thường sử dụng mác thép inox 304; do khả năng chống ăn mòn tốt và có giá cả vừa phải

Trong nông nghiệp 

Trong nông nghiệp: Lọc nước nuôi trồng thủy sản, lọc nước biển: Việc sử dụng trong môi trường biển đòi hỏi inox phải có khả năng chống chịu ăn mòn rất cao vì thế người ta thường sử dụng tấp dập lỗ inox 316

Trong chế biến thực phẩm 

Trong chế biến thực phẩm người ta yêu cầu khắt khe hơn về độ vệ sinh và thường lựa chọn những loại vật liệu đảm bảo tính an toàn cao nhất. Vì vậy tấm đột lỗ inox 304 và tấm đục lỗ inox 316 là lựa chọn hàng đầu cho yếu tố này.

Trong xây dựng 

Trong xây dựng: Các tấm dập lỗ inox còn được ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất, rào chắn muỗi, chắn chuột, chắn chim… Do việc đòi hỏi về tính chống ăn mòn không cao nên thường sử dụng tấm đột inox, lưới inox 201 để tiết kiệm về chi phí. Đối với trang trí ngoại thất như tường rào, cổng người ta thường hay sử dụng inox 304.

Trong dân dụng 

Trong thiết bị dân dụng Tấm inox đục lỗ được sử dụng để trang trí các vật dụng như: Nồi, bếp, máy giặt, tủ lạnh… Tùy vào tính chất sử dụng của mỗi vật dụng mà người ta sử dụng loại inox khác nhau. Với các sản phẩm tiếp xúc nhiều với hóa chất người ta thường sử dụng tấm đục lỗ inox 304 còn đối với các sản phẩm phải chịu sức nặng cao; nhiều tác động lực cơ học người ta thường sử dụng inox 201.

Trên đây là một số thông tin về tấm đột inox. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin bổ ích cho khách hàng.

Lưu ý: 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng tấm đột lỗ inox hãy liên hệ với trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại trên màn hình. Công ty TNHH Tân Tiến đã có kinh nghiệm trên 13 năm trong cung cấp các sản phẩm vật tư inox như tấm inox, cuộn inox, tấm đột lỗ inox. Ngoài các sản phẩm có sẵn; khách hàng có thể đặt hàng gia công tấm đục lỗ inox theo mọi kích thước; để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

Các đánh giá

Bạn đang đánh giá:

Tấm đột lỗ inox - Ứng dụng của tấm đột lỗ inox