Thanh la inox 304: Đặc điểm và báo giá thanh la inox 304

Còn trong kho
SKU
TL-SUS/304
0,00 ₫

Mô tả

Với những người thợ xây dựng hay nhà thầu, việc hiểu biết về đặc điểm, tính chất và giá cả của vật tư xây dựng là vô cùng cần thiết. Bởi khi nắm được các thông số kĩ thuật và báo giá thanh la inox 304 trên thị trường, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kích cỡ; chủng loại và có kế hoạch cho mức giá phù hợp nhất. 

Chính vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm thanh la inox 304 thì bài viết này chính là dành cho bạn.

1. Đặc điểm của thanh la inox 304

Thanh la bằng chất liệu inox 304 là sản phẩm luôn dẫn đầu về độ bền đẹp trong tất cả các dòng thép thông thường. Khi quan sát bạn sẽ thấy thanh la có bề mặt sáng bóng, độ cứng cao; cho phép chịu được tải trọng lớn hoặc các tác động qua lại của điều kiện tự nhiên.

Do sở hữu đặc trưng không gỉ, nó bất chấp mọi môi trường làm việc và được ưu tiên sử dụng trong những thiết kế khó tính nhất như: Trang trí nội thất tòa nhà, trung tâm và các công trình kiến trúc tầm cỡ,….Dù trải qua thời gian hoạt động dưới nhiệt độ, độ ẩm hay muối mặn, hóa chất; thì tính chất lý hóa đặc trưng của nó vẫn không thay đổi; vẫn cho hiệu quả sử dụng cao và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Công dụng của thanh la inox là làm khung, cột, giá đỡ,…Tạo sự kiến cố và chắc chắn cho công trình thi công, chẳng hạn như xưởng sản xuất; công trình cảng biển, dự án xử lý hóa chất xí nghiệp,…

2. Thông số kĩ thuật của thanh la inox 304

Dựa vào các thông số kỹ thuật dưới đây, các nhà sản xuất sẽ mang đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao để phục vụ cho thị trường tiêu dùng:

- Bề mặt: No1, Sọc Hairline, 2B

- Độ dày: 1.8mm, 4.0mm hoặc 7.7mm

- Chiều rộng: 20-200mm 

- Chiều dài: Thường từ 4-6m (đa dạng, tùy theo nhu cầu cụ thể của khách hàng)

- Vật liệu gia công: Inox 304 

- Tiêu chuẩn: ANSI, JIS, ASTM

- Chất lượng: Loại 1

- Quy cách: thanh thép thẳng, dễ vận chuyển và dễ gia công. Sản phẩm được cắt lẻ và gia công đục lỗ theo yêu cầu

- Xuất xứ: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản,….

3. Báo giá thanh la inox rẻ nhất tại Tân Tiến

Công ty Tân Tiến hiện đang phân phối thanh la inox các loại đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay với các tiêu chí:

- Đa dạng về chủng loại, độ dày, kiểu dáng thiết kế 

- Được sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín, hiện đại; với máy móc nhập khẩu từ châu Âu

- Sản phẩm được kiểm định và chứng nhận về tất cả các mặt như: Thành phần hóa học, giới hạn bền kéo, độ giãn dài; giới hạn chảy, dung sai kích thước, độ an toàn khi sử dụng,…

- Đến với Tân Tiến là bạn đang tiếp cận với chính sách bán hàng ưu việt nhất; dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và chuyên nghiệp trong tất cả các khâu.

>> Cam kết mỗi thanh la inox xuất xưởng đều thỏa mãn những đòi hỏi cao nhất từ phía khách hàng; không chỉ về đặc điểm kĩ thuật hay cơ lý tính mà còn bởi báo giá thanh la inox 304 hoàn toàn tương xứng với chất lượng. 

Hãy đến với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu. Với những lợi thế mà Tân Tiến đang sở hữu cả về nhân lực lẫn vật lực, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng dù là chi tiết nhỏ.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

Các đánh giá

Bạn đang đánh giá:

Thanh la inox 304: Đặc điểm và báo giá thanh la inox 304