Thông số kỹ thuật cây đặc vuông inox. Mua cây đặc vuông inox giá cạnh tranh

Còn trong kho
SKU
CĐ/SUS-V-1
0,00 ₫

Mô tả

 Là một người sử dụng, chắc hẳn quý khách đang không khỏi tò mò về các đặc tính kĩ thuật, giá trị sử dụng cũng như địa chỉ mua cây đặc vuông inox giá hời nhất phải không nào? Đó cũng chính là lí do chúng tôi chia sẻ bài viết này; hi vọng những nguồn tin bổ ích dưới đây sẽ làm thỏa mãn trọn vẹn ý nguyện của các chủ đầu tư.

1. Cấu tạo cây đặc vuông inox

Không khó để hình dung ra cấu tạo của cây đặc vuông inox bởi đây là một sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản. Trong ngành xây dựng, nó còn được các nhà thầu gọi bằng cái tên là láp inox. 

Sở hữu kiểu dáng như một khối trụ dài và được đúc dạng cây thép thẳng đều cạnh; láp inox có cấu trúc khá đặc chắc, bề mặt láng bóng, dễ dàng gia công uốn, cắt, hàn… và đặc biệt có tiết diện mặt cắt là hình vuông theo đúng tên gọi của nó.

Người ta sử dụng thường sử dụng cây đặc nguyên khối cho nhiều mục đích khác nhau; tận dụng ưu điểm vốn có của nó để đáp ứng mong muốn về khả năng chịu lực cũng như tính bền.

2. Thông số kĩ thuật của cây đặc vuông inox

2.1. Vật liệu sản xuất

Chất liệu cấu thành nên loại vật tư này không gì khác mà chính là loại thép không gỉ inox quen thuộc. Đây là loại thép được sử dụng với tỉ lệ khá cao trong cơ cấu các ngành công nghiệp hiện nay; nhất là công nghiệp xây dựng và gia công cơ khí.

Xét về mác thép, có 4 loại cây đặc vuông inox cơ bản mà người dùng có thể lựa chọn cho công việc của mình, bao gồm:

Cây đặc vuông inox 430

- Cây đặc inox 430: Loại cây đặc làm từ mác thép SUS 430 có tính chất tương tự như thép mềm. Song nó lại có khả năng chống oxy hóa cao hơn, không phản ứng với ăn mòn nitric. Mặc dù vậy nhưng do mềm dẻo nên sản phẩm không được đề xuất trong sản xuất máy móc hay các chi tiết kĩ thuật.

Cây đặc vuông inox 210

- Cây đặc inox 201: So với SUS 430, SUS 201 sở hữu tính bền cao hơn do độ cứng cao hơn (hàm lượng Carbon quyết định); thích hợp với sản xuất chế tạo cơ khí và những hạng mục yêu cầu chịu va đập cao. Một điểm hạn chế của cây đặc inox loại này là chống ăn mòn không thực sự xuất sắc; không bền khi làm việc trong môi trường phức tạp như môi trường gần biển, nhà máy hóa chất, nhà máy lọc dầu,….

Cây đặc vuông inox 304

- Cây đặc inox 304: Là lựa chọn hàng đầu của đại đa số hạng mục, cây đặc vuông inox 304 luôn chứng tỏ được độ bền bỉ, khả năng dễ dàng gia công và chống lại ăn mòn tương đối tốt. Tuy mức giá cho sản phẩm này cao hơn 2 loại cây đặc trên nhưng đổi lại nó thích hợp với nhiều công việc, nhiều dạng môi trường khác nhau, ngăn ngừa tốt sự tấn công của hầu hết acxit hữu cơ và đặc biệt là sự tấn công của sunfuric. 

Cây đặc vuông inox 316

- Cây đặc inox 316: Khi lựa chọn cây đặc vuông inox 316, bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng tính chất của công việc cũng như mục đích sử dụng bởi đây là loại thép có giá thành dẫn đầu. Trong thành phần của inox 316 được bổ sung molypden; nên không phản ứng với môi trường clorua, muối mặn, acid axetic; nên dùng chủ yếu cho các ngành công nghiệp nặng, những công việc đòi hỏi kháng ăn mòn cao. 

2.2. Kích cỡ cây đặc vuông

Kích thước cây đặc vuông rất đa dạng, được gia công và cung cấp theo nhu cầu đặt hàng của quý khách. Cụ thể:

- Kích thước cạnh: từ 4-70mm

- Chiều dài: 6m, 9m, 12m

- Tiết diện: từ 10x10mm đến 50x50mm

Ngoài ra có thể cắt cây đặc để đạt được chiều dài theo ý muốn.

2.3. Bề mặt, xuất xứ

Cũng như nhiều vật tư inox khác, cây đặc vuông inox có một số kiểu độ bóng bề mặt như No1/2B bề mặt BA cũng được sử dụng. Ngày nay, hàng cây đặc chủ yếu được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc vì giá thành vừa rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo hàng loại 1. Ngoài ra thì nó còn có xuất xứ từ  Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật, Malaysia và một số nước châu Âu có nền công nghiệp kim loại phát triển khác như Mỹ, Pháp, …

3. Cây đặc vuông inox kháng gỉ có tốt không?

Trong thực tế không chỉ có mình inox được sử dụng để sản xuất cây đặc vuông mà còn có thép đen, thép mạ kẽm; song 2 chất liệu này đều thua inox ở khả năng kháng gỉ. Sự có mặt của một số thành phần nổi bật như Crom, Niken molypden trong inox đã giúp bảo vệ tốt cấu trúc bên trong của lim loại; kéo dài thời gian làm việc cũng như cải thiện tính thẩm mỹ cho cây đặc vuông.

Công nghệ mạ kẽm nhúng nóng thực tế chỉ có thể giúp kim loại kháng han gỉ trong một thời gian nhất định. Khi thường xuyên phải chịu tác động ăn mòn nó sẽ nhanh chóng xuống cấp và năng suất làm việc cũng không còn đạt hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn mong muốn ở sản phẩm một đặc tính chịu ăn mòn tốt và vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian; thì đừng quên chọn cây đặc vuông chất liệu inox nhé.

4. Cây đặc inox sử dụng cho ngành nào?

Các lĩnh vực ứng dụng của cây đặc vuông:

- Khung nhà thép tiền chế

- Ray cầu trục

- Hàng rào 

- Mỹ nghệ, trang trí

- Làm trục cho máy công nghiệp, tàu thủy

- Chế tạo chi tiết máy, linh kiện, gia công cơ khí

- Ứng dụng trong ngành sản xuất xi măng, đóng tàu, khai thác hóa chất, xây dựng,…

5. Lợi ích khi sử dụng cây đặc vuông chất liệu inox

Khi sử dụng cây đặc inox để gia công cơ khí hoặc thi công xây dựng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Có khá nhiều lợi ích mà nó mang lại cho người dùng như:

- Thiết kế đặc nên cực kỳ chắc chắn, không có khoảng trống cho phép chịu lực tuyệt vời; không dễ dàng bị bóp méo hay cong vênh làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

- Tính thẩm mỹ cao nhờ bề mặt sáng, bóng, không ố vàng, bong tróc gây hư hại bề mặt

- Kích cỡ được gia công linh hoạt cho từng mục đích sử dụng

- Sản phẩm  đạt tiêu chuẩn công nghiệp100%, chất lượng hoàn hảo; đáp ứng tốt các đòi hỏi khắt khe của mọi ngành nghề.

- Tiết kiệm chi phí cho bảo trì, thay thế mới

6. Địa chỉ bán cây đặc vuông inox, cây đặc tròn inox chính hãng giá cạnh tranh

Do nhu cầu sử dụng thép đặc inox của thị trường ngày càng lớn. Inox Tân Tiến đã liên tục nhập khẩu và phân phối các loại cây đặc vuông, cây đặc tròn inox để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Hiện chúng tôi đang tạo điều kiện cho mọi khách hàng được sử dụng sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất nhằm hỗ trợ ảnh hưởng chung của dịch COVID 19 toàn cầu.

Hiện tại thị trường vật tư xây dựng nói chung và inox nói riêng đang có nhiều biến động. Vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu báo giá chi tiết sản phẩm; xin vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của công ty để được chăm sóc đầy đủ nhất.

Thông tin địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

Các đánh giá

Bạn đang đánh giá:

Thông số kỹ thuật cây đặc vuông inox. Mua cây đặc vuông inox giá cạnh tranh