Bạn đang kiếm tìm một đơn vị gia công bồn inox lắp ghép chất lượng tại thị trường miền Bắc – Trung – Nam. Bạn muốn tiết kiệm chi phí gia công tối đa với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn theo đúng yêu cầu với giải pháp hoàn hảo nhất?

Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc phân vân trong vấn đề này. Hãy cùng đi tìm hiểu chúng ngay sau đây; để có thể đưa ra những quyết định lựa chọn chính xác nhất nhé!

Bồn inox lắp ghép có gì đặc biệt 

Khác với các sản phẩm bồn chứa đơn thuần, bồn inox lắp ghép được cấu tạo từ nhiều mảnh ghép modul/ tấm inox khác nhau. Chúng được hàn ghép nối chắc chắn thông qua những đường hàn thẩm mỹ, công nghệ cao.

Sản phẩm có khả năng chứa đựng lớn với dung tích lưu trữ lớn, tính cơ động cao. Chúng có thể lắp đặt chìm, trên mặt đất hoặc trong nhà; với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như:

+ Bể chứa nước sinh hoạt đô thị 

+ Bể trữ nước cho tưới tiêu nông nghiệp 

+ Bồn tích nước chống ngập, chống hạn

+ Bể nước ngầm trong phòng cháy – cứu hộ cứu nạn 

+ Ứng dụng trong các hoạt động sản xuất công nghiệp 

Cấu tạo cơ bản của bồn inox lắp ghép

Sản phẩm bồn inox công nghiệp lắp ghép thường được cấu tạo với 2 phần cơ bản:

+ Phần thân: Là các tấm ghép inox có số lượng đa dạng; được gia công sơ bộ với đường gân nổi bên ngoài bề mặt. Trong đó kích thước trung bình của mỗi modul tùy thuộc theo yêu cầu thiết kế. Một số kích thước phổ thông hiện nay như: 1000x1000mm; 1000x500mm; 500x500mm, …Độ dày có thể từ 1 – 3 mm hoặc hơn. Trên thân bồn sẽ có một vài tiểu phần nhỏ như: Đường nước vào, nắp thăm, nút thông hơi; đường nước ra, nắp bồn, …

Phần giá đỡ: Thực chất là phần tăng cứng cho bồn, với tác dụng là đỡ phần thân của sản phẩm và phần nước chứa bên trong bồn. Đây là một bộ phận quan trọng cần được tính toán kỹ lưỡng; để biết được trọng lực của chân bồn có thể chịu tải bao nhiêu so với tải trọng của bồn khi chứa nước

Ngoài ra bồn sẽ được bổ xung thêm một vài bộ phận khác khi lắp đặt như: Dầm chịu lực, thang kiểm tra hay chân đế kê đỡ 

Tại sao nên sử dụng bồn inox lắp ghép thay cho giải pháp sử dụng bồn đơn lẻ

+ Giải pháp chứa đựng nước tối ưu với khả năng chứa đựng từ nhỏ đến cực lớn 

+ Bồn lắp ghép bền/ thẩm mỹ với độ bền có thể lên đến 30 – 50 năm với khả năng chống ăn mòn hiệu quả

+ Bồn sáng bóng/ thẩm mỹ với bề mặt cách điệu giúp tăng độ ma sát 

+ Bồn có tính cơ động cao, có khả năng điều chỉnh kích thước – dung tích – hình dáng theo nhu cầu sử dụng 

+ Bồn có kết cấu nhẹ nhưng vững chắc 

+ Đặc biệt: Bồn giúp tiết kiệm nguyên liệu; tối đa hóa – tiết kiệm diện tích bề mặt, giảm giá thành đầu tư, tiết kiệm chi phí gia công; lắp đặt.

Các chủng loại bồn inox có thể lựa chọn để gia công 

Trên thực tế inox có rất nhiều chủng loại; tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chủng loại sao cho phù hợp nhất.

Với nhu cầu chứa đựng phổ biến như hiện nay; thì bồn inox lắp ghép công nghiệp thường được gia công từ 2 chất liệu chính là: Bồn inox 304 và bồn inox 316.

+ Ưu điểm của bồn inox 304 đó chính là giá thành mềm; khả năng chống ăn mòn tốt – có thể sử dụng được trong môi trường dầu mỡ, hóa chất ăn mòn nhẹ; và với nhu cầu nước đơn thuần thì bồn inox lắp ghép 304 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mà không cần sử dụng đến 316.

+ Ưu điểm của bồn inox 316 chính là tính ứng dụng đặc biệt trong môi trường có nồng độ - hóa chất ăn mòn cao. Chúng có thể khắc phục được nhược điểm của inox 304 với khả năng chứa đựng những hóa chất đặc; hoặc ứng dụng trong môi trường muối nước biển.

Gia công bồn inox lắp ghép 

Các bước gia công bồn inox lắp ghép 

Để có thể cho ra đời một sản phẩm bồn inox lắp ghép, ta cần trải qua các bước: 

+ Chuẩn bị vật liệu – phôi gia công bồn

+ Cắt định hình các bộ phận chính của bồn 

+ Gia công chi tiết các tấm modul cho bồn thông qua sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại: Máy cắt – uốn, …

+ Hàn ghép nối bồn thông qua những đường hàng tig chi tiết, thẩm mỹ: Vừa ghép vừa định hình bồn; vừa ghép nối giá đỡ - tăng cứng khung cho bồn; ghép nối các bộ phận cần thiết theo thiết kế

+ Hoàn thiện: Tiến hành mài và đánh bóng các đường/mối hàn để tạo sự mịn màng và thẩm cho bồn 

+ Kiểm tra và vệ sinh bồn: Kiểm tra kỹ lưỡng sau khi lắp ghép để đảm bảo không có lỗi kỹ thuật. Đảm bảo độ kín của đường hàn; tiến hành vệ sinh – test kiểm tra bồn hoàn thiện.

Đơn vị gia công bồn inox lắp ghép uy tín – chất lượng – giá canh tranh top 1 thị trường 

Nếu bạn đang kiếm tìm một đơn vị gia công bồn inox lắp ghép uy tín – chất lượng – giá cạnh top 1 thị trường; đừng vội bỏ qua đơn vị inox Tân Tiến nhé!

Tự hào là đơn vị gia công uy tín các sản phẩm bồn inox công nghiệp chất lượng với 12 năm kinh nghiệm. Inox Tân Tiến tự tin cam kết với quý khách hàng:

Cam kết của chúng tôi:

+ Sản phẩm chất lượng loại 1 – được gia công từ chủng loại nguyên vật liệu loại 1 với yêu cầu kỹ thuật/ thẩm mỹ đảm bảo 

+ Luôn luôn đồng hành, song hành cùng quý khách hàng xuyên suốt đơn hàng với sự hỗ trợ tối đa của toàn bộ phận 

+ Tư vấn, thiết kế tận tâm – giúp quý khách hàng có được những sản phẩm chất lượng nhất; giá thành cạnh tranh nhất/ lắp đặt dễ dàng – nhanh chóng nhất 

+ Hồ sơ, pháp lý nghiệm thu sản phẩm minh bạch, đầy đủ, đạt chuẩn 

Lưu ý: 

+ Rất nhiều chính sách hỗ trợ quý khách hàng khác theo giá trị đơn hàng như: Miễn phí vận chuyển, chiết khấu sâu, chiết khấu cực sâu, …

Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công vì tham lợi nhuận mà có một số thủ thuật làm giảm chất lượng của sản phẩm như: Đánh tráo chủng loại nguyên vật liệu, mua nguyên vật liệu loại 2 -3; giảm độ dày của vật liệu, chế tác pha, …Vậy nên ngoài giá thành phù hợp; thì việc tìm kiếm một đơn vị gia công uy tín – chất lượng – có thương hiệu cũng là một cơ sở ban đầu để tin tưởng trao gửi niềm tin về một sản phẩm bồn inox chất lượng.

Hãy ghé ngay inox Tân Tiến hôm nay để tham khảo các dòng bồn inox mới nhất; nhận báo giá gia công bồn inox lắp ghép nói riêng theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội