Là một trong những phân khúc bồn inox cao cấp nhất hiện nay trên thị trường; có khả năng chống lại sự ăn mòn trong nhiều điều kiện môi trường khác biệt. Bồn inox 316 có thực sự là một trong những sản phẩm đáng để bạn lựa chọn và sử dụng hay không?

Liệu có thể thay thế chúng bằng các chủng loại loại bồn inox khác hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây bởi inox Tân Tiến!

Bồn inox 316 có gì đặc biệt 

Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời 

Đúng như tên gọi bồn inox 316 được gia công từ chủng loại inox – thép không gỉ 316. Đây là dòng inox có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa hoàn hảo; do chúng có tỷ lệ thành phần Ni và Cr lớn hơn so với các dòng inox khác.

Trong 4 chủng loại inox thông dụng là 430/201/304/316. Inox 316 có khả năng chống ăn mòn tốt nhất. Chúng được đánh giá cao hơn 1 bậc ngay cả với inox 304 thông dụng.

Tính ứng dụng đa dạng trong nhiều môi trường 

Chúng có thể sử dụng được trong đa môi trường từ môi trường có đặc tính ăn mòn mạnh – hóa chất đặc, nồng độ cao; cho đến môi trường muối đặc với độ bền có thể lên tới vài chục năm.

Chúng thường được sử dụng làm:

+ Bồn chứa hóa chất: axit – bazo đặc/ nồng độ cao, hóa chất mạnh, …

+ Bồn inox chứa xăng dầu

+ Tank cho nhà máy sản xuất bia, nước ngọt – nước giải khát

+ Bồn cho nhà máy sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu

+ Bồn inox cho dược – mỹ phẩm

+ Bồn inox xử lý nước/chất thải

+ Bồn inox cho y tế

+ Bồn inox cho công nghiệp chế biến thực phẩm, ...

+ Bồn inox chế biến gia vị, nước mắm, mắm tôm, muối, ...

Lưu ý: 

Bồn inox 316 có màu sắc khá tương đồng so với inox 304, chỉ đậm hơn 1 chút; màu sắc đậm hơn này khó có thể quan sát bằng mắt thường đặc biệt là với những sản phẩm có độ dày tương đồng nhau. Vậy nên để có thể biết được chất lượng của hàng hóa, ta có thể sử dụng các loại thuốc thử chuyên dụng để kiểm nghiệm.

Bồn inox 316 có thể thay thế bằng các sản phẩm khác được hay không?

Với câu hỏi này ta cần xét đến tính ứng dụng và môi trường sử dụng của bồn inox. Với môi trường yêu cầu đặc tính ăn mòn cao, sản phẩm bồn inox công nghiệp 316 có thể thay thế được bằng các chủng loại bồn khác như bồn nhựa composite. Tuy nhiên thì đây chỉ là giải pháp có thể ứng dụng với một vài công năng đơn thuần; vì bản thân chúng còn tồi tại khá nhiều nhược điểm về độ bền – khả năng chịu nhiệt cao – khả năng chịu áp lực, va đập; đặc biệt là khả năng đảm bảo vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Với những môi trường yêu cầu đặc tính ăn mòn thấp hơn; không có sự tham gia của muối thì bồn inox 316 có thể thay thế bằng giải pháp hạ chủng loại inox giúp tiết kiệm đáng kể chi phí. Với bồn chứa đơn thuần, trong môi trường thường, bồn inox 201 có thể được sử dụng trong trường hợp này; và bồn inox 304 có thể thay thế trong trường có tính ăn mòn hơn.

Giá thành inox bồn inox 316 đắt hơn bao nhiêu lần so với bồn inox khác?

Bồn inox 316 có giá thành đắt nhất trong 4 chủng loại inox thông dụng kể trên. Giá thành của chúng đắt gấp 2 lần so với bồn inox 304 và khoảng 2,2 so với inox 201 và 430.

Trong tương quan so sánh – giá thành của chúng khá cao; đối với các sản phẩm có kích thước lớn thì chúng cũng là một bài toán cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư.

Gia công bồn inox 316 uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh top 1 miền Bắc

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị gia công bồn inox 316 nói riêng và các chủng loại bồn inox công nghiệp uy tín – chất lượng – giá canh tranh top 1 hiện nay trên thị trường nói chung; thì nhớ đừng vội bỏ qua inox Tân Tiến nhé!

Tự hào là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm inox chất lượng với 12 năm kinh nghiệm. Inox Tân Tiến tự tin trao gửi tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng loại 1 có giá thành mềm nhất trên hiện nay. Ngoài chất lượng, chúng tôi còn đi kèm với dịch vụ tận tâm, uy tín. Đảm bảo tối đa yêu cầu về tính thẩm mỹ.

Chúng tôi nhận gia công bồn inox tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

+ Gia công bồn inox 316 tại Hà Nội 

+ Gia công bồn inox 316 tại Bắc Ninh

+ Gia công bồn inox 316 tại Hà Nam 

+ Gia công bồn inox 316 tại Thái Nguyên

+ Gia công bồn inox 316 tại Hưng Yên

+ Gia công bồn inox 316 tại Hải Phòng

+ Gia công bồn inox 316 tại  Vĩnh Phúc

+ Gia công bồn inox 316 tại Bắc Giang

+ Gia công bồn inox 316 tại Hải Dương

+ Gia công bồn inox 316 tại Nam Định

+ Gia công bồn inox 316 tại Ninh Bình

+ Gia công bồn inox 316 tại Thái Bình

+ Gia công bồn inox 316 tại Quảng Ninh

+ Gia công bồn inox 316 tại Hòa Bình

+ Gia công bồn inox 316 tại  Sơn La

+ Gia công bồn inox 316 tại Thanh Hóa

+ Gia công bồn inox 316 tại Nghệ An

+ Cung cấp bồn bể inox tại Hà Tĩnh, ....

Hãy cùng trải nghiệm những giá trị thực tế, chất lượng thực tế bằng những minh chứng thiết thực nhất về sản phẩm bồn inox 316 tại inox Tân Tiến qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội