Với hệ thống tòa nhà chung cư cao tầng, đặc biệt ở khu vực đô thị có dân cư đông đúc thì tình trạng thiếu nước sinh hoạt đã trở nên quá phổ thông. Việc nguồn nước hoặc hệ thống chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của từng hộ gia đình cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống; và một trong những giải pháp được rất nhiều chủ đầu tư ứng dụng để có thể kể đến đó là: Việc sử dụng hệ thống bồn lắp ghép inox chung cư.

Để cùng hiểu hơn về giải pháp này, xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi một vài chia sẻ đến từ inox Tân Tiến nhé!

Tại sao nên sử dụng bồn lắp ghép inox 

Có rất nhiều giải pháp và sản phẩm có thể chứa đựng nước sinh hoạt hoặc chứa đựng nước phục vụ công tác PCCC cơ động cho hệ thống tòa nhà chung cư cao tầng hiện nay như: Sử dụng các dạng bể ngầm xi măng; bồn nhựa ngầm, bể inox đơn lẻ, …Song tất cả các sản phẩm kể trên đều có những ưu và nhược điểm khác biệt.

Ưu nhược điểm của các loại bồn chứa nước hiện nay:

Bể xi măng ngầm:

+ Với bể ngầm xi măng: Đây là dạng bể cố định, không thể di chuyển; bể dễ bị vỡ hoặc hỏng hóc sau một thời gian sử dụng. Với tính chất chôn ngầm, quá trình tu sửa bể hoặc vệ sinh rong rêu của bể cũng vô cùng khó khăn. Hơn hết nếu sử dụng trong thời gian dài, bể dễ bị ngấm chất độc hại dưới lòng đất; không thể đảm tính vệ sinh, an toàn của nguồn nước, do sự xuất hiện thêm của rong rêu hoặc các loài vi sinh vật ẩm, nấm mốc.

Bể nhựa:

+ Bể nhựa: Sản phẩm bể có giá thành hạt rẻ, tuy nhiên độ bền lại ngắn hạn. Bể dễ bám rong rêu và chỉ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của ít người. Về lâu dài bể nhựa còn bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động tiêu cực của thời tiết; gây biến đổi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người sử dụng.

Bể inox ngầm:

+ Bể inox ngầm: Thay thế 2 giải pháp kể trên, bể inox ngầm đơn lẻ cũng là sản phẩm đáng để quý khách hàng tham khảo. Chúng khắc phục được toàn bộ nhược điểm của 2 dạng bồn kể trên. Tuy nhiên sức chứa của bể cũng bị giới hạn kha khá. Chúng thường chỉ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng từ nhỏ đến mức trung bình. Với hệ thống chung cư cao tầng, có số lượng dân sinh sống lớn; bể chứa inox đơn thuần chưa thể đáp ứng.

Và để có thể giải quyết toàn bộ sự lo lắng này; thì giải pháp sử dụng bồn lắp ghép inox hoàn toàn được coi là hợp lý. Vậy chúng có gì đặc biệt nhỉ?

Tính chất đặc biệt của bồn lắp ghép inox chung cư

Khác với các sản phẩm bồn chứa đơn thuần. Bồn inox lắp ghép được cấu tạo từ nhiều mảnh ghép modul/ tấm inox khác nhau. Chúng được hàn ghép nối chắc chắn thông qua những đường hàn thẩm mỹ, công nghệ cao.

Cấu tạo của bồn lắp ghép

Bồn được thiết kế với 2 phần cơ bản là: Phần thân và phần giá đỡ

+ Phần thân: Là các tấm ghép inox có số lượng đa dạng; được gia công sơ bộ với đường gân nổi bên ngoài bề mặt. Trong đó kích thước trung bình của mỗi modul tùy thuộc theo yêu cầu thiết kế. Một số kích thước phổ thông hiện nay như: 1000x1000mm; 1000x500mm; 500x500mm, …Độ dày trung bình của bể nói chung có thể giao động từ 2 – 5 mm hoặc hơn. Trên thân bồn sẽ có một vài tiểu phần nhỏ như: Đường nước vào, nắp thăm, nút thông hơi; đường nước ra, nắp bồn, …

Phần giá đỡ: Hay còn gọi là khung xương bồn. Chúng thuực chất là phần tăng cứng cho bồn; với tác dụng là đỡ phần thân của sản phẩm và phần nước chứa bên trong bồn. Đây là một bộ phận quan trọng cần được tính toán kỹ lưỡng; để biết được trọng lực của chân bồn có thể chịu tải bao nhiêu so với tải trọng của bồn khi chứa nước.

Ngoài ra bồn sẽ được bổ xung thêm một vài bộ phận khác khi lắp đặt như: Dầm chịu lực, thang kiểm tra hay chân đế kê đỡ.

Ưu điểm của bồn inox lắp ghép 

Chúng được đánh giá là sản phẩm chất lượng – giải pháp trữ nước tối ưu với các ưu điểm như:

+ Bồn không gỉ, bền và thẩm mỹ, đặc biệt là chủng loại bồn nước inox 304 và 316

+ Khả năng điều chỉnh kích thước – dung tích – hình dáng cơ động, linh hoạt

+ Dung tích chứa không giới hạn

+ Bồn có kết cấu nhẹ nhưng vững chắc

+ Quá trình lắp đặt bồn nhanh, đơn giản

+ Bồn an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường

Sản phẩm có thể được sử dụng là bồn chứa nước sinh hoạt hoặc bồn chứa nước phục vụ công tác PCCC cơ động với dung tích đa dạng. Ngoài bể ghép một đơn thuần, chúng còn được tạo thành hệ thống với sự tham gia của nhiều bể ghép lại.

Gia công bồn lắp ghép inox chung cư giá cạnh tranh top 1 miền Bắc

Nếu bạn đang kiếm tìm một đơn vị gia công bồn inox lắp ghép uy tín – chất lượng – giá cạnh top 1 thị trường; đừng vội bỏ qua đơn vị inox Tân Tiến nhé!

Tự hào là đơn vị gia công uy tín các sản phẩm bồn inox dân dụng/ công nghiệp chất lượng với 12 năm kinh nghiệm. Inox Tân Tiến tự tin cam kết với quý khách hàng:

+ Sản phẩm chất lượng loại 1 – được gia công từ chủng loại nguyên vật liệu loại 1; với yêu cầu kỹ thuật/ thẩm mỹ đảm bảo

+ Luôn luôn đồng hành, song hành cùng quý khách hàng xuyên suốt đơn hàng với sự hỗ trợ tối đa của toàn bộ phận

+ Tư vấn, thiết kế tận tâm – giúp quý khách hàng có được những sản phẩm chất lượng nhất/ tối ưu nhất; giá thành cạnh tranh nhất/ lắp đặt dễ dàng – nhanh chóng nhất

+ Hồ sơ, pháp lý nghiệm thu sản phẩm minh bạch, đầy đủ, đạt chuẩn

Hãy cùng trải nghiệm những giá trị thực tế mà inox Tân Tiến có thể mang tới cho quý khách hàng ngay hôm nay không chỉ riêng với sản phẩm bồn lắp ghép inox chung cư.

Nhận ngay báo giá chi tiết, vấn đáp trực tiếp những băn khoăn thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm bồn lắp ghép inox chung cư theo địa chỉ inox Tân Tiến qua:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội