Việc lựa chọn và sử dụng hệ thống sản phẩm bồn nước inox giá rẻ hiện nay đã trở nên quá phổ thông với hệ thống hộ gia đình, toà nhà chung cư; trường học, bệnh viện, hệ thống nhà máy xí nghiệp với dung tích chứa đựng cực kỳ đa dạng; đáp ứng nhu cầu sử dụng của số lượng người từ vài chục người cho đến hàng trăm người.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc đặt gia công bồn nước inox giá rẻ. Hãy nhớ và lưu ý một vài yếu tố sau đây nhé!

Bồn nước inox có mấy loại?

Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng hệ thống quý khách hàng. Bồn nước inox thường được gia công với hai chủng loại chính là: Bồn nước inox đơn thuần và chủng loại bồn nước inox công nghiệp.

Ngoài phân loại theo ứng dụng của bồn; thì bồn nước inox còn được phân chia theo nguyên vật liệu cấu thành. Với tiêu chí này bồn nước inox được phân ra làm 3 loại thông dụng là: Bồn nước inox 210, bồn nước inox 304 và bồn nước inox 316.

Để có thể tìm được một sản phẩm bồn nước inox giá rẻ phù hợp. Ta đều phải xác định rõ chất liệu chất cấu thành và nhu cầu ứng dụng của bồn ra sao.

Bồn nước inox giá rẻ dân dụng đại trà 

+ Bồn nước inox đại trà là dạng sản phẩm bồn nước dùng cho hệ thống nhà dân, nhà máy có số lượng người sử dụng ít; chủ yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày với các sản phẩm mỏng; được gia công theo kích thước, dạng và dung tích đại trà, phổ thông. Bồn có dạng đứng hoặc ngang với thể tích chứa trung bình từ 500 - 5000L. Hiện nay trên thị trường một số đơn vị chất lượng, nổi bật mà quý khách hàng thường sử dụng như: Tân Á Đại Thành, Sơn Hà, …

Ưu điểm: 

+ Bồn nước sẵn có do được sản xuất đại trà nên không cần phải đợi lâu. Bồn có thể cung cấp và sử dụng luôn khi mua về

+ Bồn có thiết kế khá bắt mắt, độ bóng sáng, tính thẩm mỹ cao 

+ Bồn có hai dạng đứng hoặc ngang nên quý khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng và diện tích không gian cho phép

+ Bồn dễ dàng vệ sinh và thay thế

+ Bồn nhẹ, rất dễ dàng di chuyển và sử dụng 

+ Giá thành mềm 

Nhược điểm:

+ Bồn khó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với yêu cầu chứa đựng cực lớn 

+ Bồn có thiết kế mặt đất, bề nổi, chưa thích hợp sử dụng với những không gian có diện tích hạn chế

Bồn nước inox giá rẻ công nghiệp 

Đây là dạng sản phẩm bồn chứa có dung tích cơ động; có thể gia công theo yêu cầu riêng của quý khách hàng; ngay cả những sản phẩm bồn có dung tích lẻ, hình dạng kích thước đặc biệt. Bồn có thể được lắp đặt dưới dạng ngầm, dạng trên mặt đất; hoặc treo trên cao, hoặc cơ động trên các xe phục vụ công tác PCCC.

Ứng dụng chính:

Bồn được gia công với ứng dụng chứa đựng nước; nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt với số lượng người sử dụng lớn. Thứ hai là bồn được sử dụng làm bồn chứa - cấp nước, giải nhiệt cho hệ thống máy móc công nghiệp; hoặc tham gia trực tiếp vào hoạt động cứu hộ cứu nạn, sản xuất nông nghiệp trên một diện tích lớn.

Thứ 3 là chúng cũng tham gia vào quá trình cung cấp nước cho hoạt động công nghiệp, chế biến thực phẩm. Cuối cùng chúng được ứng dụng làm một trong những tác nhân quan trọng; tham gia trực tiếp vào quá trình xử lý nước thải công nghiệp với sự liên kết của một hệ thống bồn chứa đa dạng.

Dạng bồn:

Hiện nay bồn inox công nghiệp được kết cấu với hai dạng cơ bản là bồn công nghiệp đơn lẻ - dạng bồn đơn, thứ hai là dạng bồn inox lắp ghép được kết cấu từ những mảnh ghép inox tạo hình có kích thước đều nhau, cố định. Dạng bồn này có khả năng chứa đựng lớn hơn rất nhiều so với bồn nước công nghiệp đơn thuần. 

Đơn vị gia công – cung cấp bồn nước inox giá rẻ top 1 thị trường

Bồn nước inox giá rẻ hiện nay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên bạn cần xác định rõ tính rẻ của sản phẩm. Rất khó có thể phân biệt giá trị của sản phẩm, chất lượng của sản phẩm thông qua mắt thường.

Là một đơn vị gia công bồn nước inox  giá rẻ với 12 năm kinh nghiệm. Inox Tân Tiến xin được đưa ra cho bạn một số lời khuyên như sau:

+ Nếu sử dụng với nhu cầu chứa đựng ít- bạn có thể sử dụng các dạng bồn chứa dân dụng phổ thông, có thương hiệu từ các nhà cung cấp lớn

+ Hoàn toàn có thể tham vấn nhiều đơn vị uy tín để có thể có thêm những sự lựa chọn

+ Cân nhắc giá trị của sản phẩm với nhu cầu sử dụng để có thể cân đối chi phí. Nếu nhu cầu sử dụng trong môi trường đơn giản; bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bồn nước inox 201 để tiết kiệm chi phí; hoặc cũng có thể sử dụng bồn inox 304 với khả năng chống ăn mòn tốt hơn; hoặc điều chỉnh lên bồn nước inox 316 với các môi trường có đặc tính ăn mòn cao hơn

+ Nếu muốn đặt gia công sản phẩm bồn inox công nghiệp. Bạn nên tìm các đơn vị uy tín để có thể nhờ hỗ trợ tư vấn, thiết kế; với mục tiêu có thể tối đa hóa công năng của bồn sao cho phù hợp với diện tích và nhu cầu ứng dụng

+ Có thể nghiệm thu chất lượng của bồn thông qua hệ thống giấy tờ pháp lý; nên sử dụng phương pháp nghiệm thu trực quan bằng thuốc thử chuyên dụng 

Trên thực tế có rất nhiều các sản phẩm bồn nước inox giá rẻ bị đổi và đánh tráo dẫn đến tình trạng kém chất lượng. Điều này rất hên xui, nếu không phải người trong ngành, hoặc được kiểm tra thực nghiệm thực tế rất khó có thể nhìn ra; vì bề ngoài chúng khá tương đồng.

Vậy nên để có thể sở hữu nhẫn sản phẩm chất lượng, tránh tình trạng tiền mất - sản phẩm nhanh han gỉ. Bạn nên lựa chọn các đơn vị gia công uy tín thay vì giá thành quá rẻ. Nếu bạn chưa có một đơn vị nào để có thể tham khảo về bồn nước inox giá rẻ.  Hãy ghé ngay inox Tân Tiến nhé! Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội