Bồn nước inox lắp ghép - một sản phẩm bồn chứa sử dụng công nghệ mới siêu bền chắc, với khả năng lắp ghép linh hoạt, thẩm mỹ; đảm bảo an toàn tối đa cho nguồn nước. 

Sản phẩm hiện nay có chất lượng và giá thành không ở đâu tốt bằng inox Tân Tiến. Hãy đến và thử nghiệm ngay hôm nay để có cái nhìn, đánh giá chân thực nhất.

Cấu tạo của bồn nước inox lắp ghép

Bồn inox lắp ghép là sản phẩm bồn được cấu tạo từ nhiều mảnh ghép hay nhiều module inox khác nhau; với hệ thống khung inox cực kỳ chắc chắn. 

Bồn có diện tích lớn, khả năng chứa đựng lớn - dung tích đa dạng. Đặc biệt là bồn có tính cơ động cao, rất dễ dàng di chuyển, thu hẹp hoặc mở rộng diện tích theo nhu cầu sử dụng; cũng như đặc điểm địa hình lắp đặt thực tế.

Hiện nay bồn thường được gia công chủ yếu với chất liệu là inox 304 hoặc 316. Bồn có khả năng chống oxi hóa và ăn mòn cao; giúp ngăn chặn các tác động không nhỏ từ bên ngoài; đảm bảo không thấm nước và rò rỉ, 

Bồn nước lắp ghép inox - Giải pháp lưu trữ nước tối ưu 

Bồn nước inox lắp ghép có rất nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như bền, chắc, nhẹ, đẹp, an toàn; là một trong những giải pháp tối ưu thay thế cho bể nước bê tông truyền thống cũng như các biện pháp lưu trữ nước cũ.

Bồn chứa inox lắp ghép không gỉ, bền và thẩm mỹ 

Bồn có khả năng chống ăn mòn tốt, chịu nhiệt/ áp lực tốt; bồn có độ bền cao; thời gian sử dụng có thể từ 20 - 30 - 50 năm tùy theo điều kiện và môi trường sử dụng. Bề mặt sáng bóng, thẩm mỹ, đảm bảo không thấm nước và rỉ với phương thức hàn ghép từ mặt trong của bể.

Khả năng điều chỉnh kích thước - dung tích - hình dáng cơ động, linh hoạt 

Được cấu tạo từ các module có kích thước nhỏ nên bồn inox lắp ghép cực kỳ linh hoạt. Chúng ta hoàn toàn có thể ghép chúng theo các hình khối khác nhau đảm bảo phù hợp với mọi địa hình; giúp tối ưu không gian lắp đặt.

Dung tích không giới hạn  

Bồn có dung tích từ trung bình đến cực lớn lên đến hàng chục ngàn mét khối; diện tích sử dụng hoàn toàn có thể thay đổi đơn giản, dễ dàng.

Bồn có kết cấu nhẹ nhưng vững chắc 

Bồn được cấu tạo từ các tấm inox được sản xuất theo công nghệ dập ép nên chúng có kết cấu vững chắc, độ bền cao. Trọng lượng bể nước inox công nghiệp được giảm nhẹ chỉ bằng 1/12 so với kết cấu bể bê tông, giúp giảm trọng tải lên móng, hệ thống kết cấu công trình.

Lắp đặt nhanh, đơn giản 

Bồn được lắp ghép - lắp đặt đơn giản tại mọi vị trí (mặt đất, tầng hầm hoặc nóc nhà). Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và không gian lắp đặt, dễ dàng tháo rời khi có nhu cầu di chuyển.

An toàn cho sức khỏe - bảo bệ môi trường 

Bồn được cấu tạo từ nguyên liệu inox cao cấp, an toàn với sức khỏe con người; giúp ngăn chặn hiệu quả các tác động có hại từ bên ngoài; chống hình thành rong rêu, tảo trong bể. Bồn cực kỳ dễ dàng vệ sinh bằng phương pháp xả đáy, giúp xả hoàn toàn rác và cặn lắng trong bể. Chúng hoàn toàn phù hợp và đủ tiêu chuẩn dùng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

Ứng dụng của bồn inox lắp ghép 

Bồn được sử dụng để làm bể chứa/xử lý cho các công trình:

+ Dân dụng: Nhà chung cư cao tầng, khu dân cư, trung tâm thương mại; trường học, khách sạn, khu sinh thái 

+ Công nghiệp: Khu công nghiệp, chế xuất; nhà máy sản xuất, chế biến; nhà máy thủy điện - nhiệt điện; cơ sở chế biến thủy - hải sản; các cơ sở sản xuất, chế biến 

+ Y tế - chế biến thực phẩm: Bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở chế biến thực phẩm, dược phẩm 

+ Nhà máy, trạm cấp nước

+ An ninh, quốc phòng: Bể chứa nước các doanh trại, trung tâm huấn luyện; trung tâm cứu hộ, cứu nạn, …

Cấu tạo và lắp đặt bể nước inox lắp ghép 

Cấu tạo của bể gồm:

+ Bê tông nền móng 

+ Dầm đà, thanh tăng cứng 

+ Các tấm/module inox 

Quá trình thi công - lắp đặt 

Bồn inox lắp ghép được lắp đặt dưới 3 dạng - vị trí khác nhau là: Bồn nổi, bồn chìm và bồn lắp đặt trong nhà với kiểu dáng và hình dạng khác biệt.

Các công đoạn thi công - lắp đặt bồn được thực hiện theo từng bước như sau:

+ Thi công bê tổng lấy phẳng 

+ Thi công dầm thép - chân đế chịu lực 

+ Hàn lắp - ghép các module bể

+ Hoàn thiện hệ thống khung inox tăng cứng cho bể 

+ Lắp đặt đường nước 

+ Kiểm tra, test bể - tiến hành nghiệm thu, bàn giao

Là một sản phẩm bể chứa nước ưu việt, đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Bồn chứa inox công nghiệp - bồn nước inox lắp ghép vẫn luôn là một giải pháp, lựa chọn an toàn đáng để quý khách hàng đầu tư.

Hiện nay với thị trường rộng mở, việc tìm kiếm một đơn vị gia công bồn nước inox lắp ghép quá đơn giản. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm được 1 đơn vị gia công uy tín - chất lượng - giá thành cạnh tranh điều này không hề dễ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị như vậy; hãy ghé ngay inox Tân Tiến nhé! Tân Tiến tự tin cam kết mang đến những giá trị thiết thực với 12 năm kinh nghiệm phục vụ quý khách hàng. Mọi thông tin cần hỗ trợ, triết khấu - ưu đãi, các vấn đề sản phẩm chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội