Có rất nhiều quý khách hàng băn khoăn về dung tích bồn inox theo yêu cầu thiết kế hay kích thước bồn inox thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cũng có rất nhiều quý khách hàng băn khoăn, bị rối trong quá trình tính toán công năng hoạt động của bồn; đặc biệt là những quý khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm. 

Nếu bạn đang cần giải đáp ứng những vấn đề kể trên thì hãy cùng inox Tân Tiến tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé!

Bồn inox có dung tích 15.000L

Bồn inox 304 có dung tích 10.000L

Dung tích bồn inox có bị giới hạn hay không?

Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Bồn inox đã và đang được đa dạng hóa rất nhiều về dung tích và công năng thực hiện. Bạn hoàn toàn có thể đặt một hay nhiều chiếc bồn với dung tích cực đại có thể lên đến hàng chục nghìn lít với nhiều dạng thức kết cấu.

Dung tích bồn nước inox 

Với các sản phẩm bồn chứa nước đơn thuần phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Bồn được gia công với hai dòng sản phẩm chính là bồn inox đại trà với kích thước từ 310L - 6.000L. Với các sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp do các đơn vị tập đoàn lớn như Sơn Hà hay Tân Á Đại Thành thì dung tích của bồn có thể giao động từ 6000L - 30.000L.

Dung tích bồn inox công nghiệp đa công năng 

Đối với dạng bồn inox công nghiệp đa công năng. Dung tích bồn inox được gia công theo yêu cầu của đơn vị thiết kế; hoặc được tính toán dựa trên yêu cầu của quý khách hàng. Trong đó thì kích thước/dung tích/kết cấu của các sản phẩm là khác nhau; không hề có một khuôn mẫu cố định dành cho bất cứ sản phẩm nào.

Các sản phẩm bồn inox công nghiệp

Hiện nay một số dòng sản phẩm bồn inox công nghiệp có thể phân chi làm các dòng bồn chính như:

+ Bồn inox hóa chất/ xăng dầu 

+ Bồn inox theo công năng:

+> Bồn chứa nguyên liệu 

+> Bồn khuấy - trộn 

+> Bồn lọc/chiết/ủ , …

+> Bồn dẫn 

+ Bồn xử lý nước, môi trường/ rác - chất thải công nghiệp 

Dung tích bồn inox công nghiệp theo phân mức

Trong tất cả các sản phẩm bạn hoàn toàn có thể đặt gia công các chủng loại bồn theo kích thước và dung tích bồn inox mà bạn mong muốn. Thông thường các sản phẩm sẽ có dung tích trung bình từ 500L - 10.000L. Các sản phẩm bồn tầm trung từ 12.000L - 20.000L. Các sản phẩm từ 20.000 - 30.000L là các dòng bồn dung tích lớn. Ngoài dạng kết cấu đơn có tăng cứng toàn thân; thì bồn còn được gia công với dạng bồn lắp ghép hoặc bồn hệ thống với sự xuất hiện của nhiều bồn có thông dẫn với nhau.

Bồn nước inox PCCC dung tích 5000l

Bồn nước inox cho xe PCCC dung tích 5000L

Lưu ý:

Nên lựa chọn và gia công bồn inox theo đúng nhu cầu sử dụng. Tránh bồn quá nhỏ, làm mất thêm chi phí đầu tư mới đảm bảo công năng. Tránh bồn quá to khiến quá trình sử dụng bồn gặp nhiều hạn chế, tốn diện tích mặt bằng.

Khi lựa chọn dung tích bồn cũng cần chú ý đến diện tích đặt bồn để làm sao có thể tối ưu hóa kết cấu của sản phẩm/ thiết kế của sản phẩm. Nếu như diện tích bề mặt hạn chế bồn có thể được chuyển sang dạng trụ. Nếu độ cao của bề mặt hạn chế, ta có thể sử dụng các dạng bồn chữ nhật/ vuông. 

Có thể thay đổi dung tích bồn inox theo thiết kế hay không? 

Bồn inox đã gia công thành thành phẩm hoàn toàn có thể thay đổi dung tích bằng cách mở rộng, nối thêm thân bồn. Tuy nhiên đối với các sản phẩm bồn cố định, việc nối thêm sẽ tốn rất nhiều công sức; tốn thời gian gia công; làm ảnh hưởng đến sự cân đối của bồn, thiết kế bồn bị thay đổi dẫn đến quá trình sử dụng gặp nhiều khó khăn. Phương pháp này chỉ có thể thực hiện đơn giản hơn đối với các sản phẩm bồn lắp ghép inox.

Inox Tân Tiến - Đơn vị tính toán, thiết kế, gia công dung tích bồn inox theo yêu cầu 

Nếu bạn chưa có một đơn vị nào để có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề tính toán dung tích/ công năng hoạt động của bồn thì đừng vội bỏ qua inox Tân Tiến nhé!

Tân Tiến hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý vấn đề này; chỉ cần bạn liên hệ cho chúng tôi và trình bày mong muốn của bạn về sản phẩm. Còn lại toàn bộ thiết kế, bảng báo giá cạnh tranh, gia công thành phẩm; inox Tân Tiến sẽ thực hiện hoàn toàn giúp bạn. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, khảo sát, thiết kế miễn phí để lên phương án một cách xát nhất.

Dung tích bồn inox theo yêu cầu sẽ luôn là giải pháp để quý khách hàng có được những sản phẩm như ý! Tuy nhiên hãy lựa chọn những đơn vị thực sự uy tín và có tâm; để có thể mang tới cho bạn những sản phẩm được tối ưu nhất về cả công năng lẫn giá thành nhé!

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội