Bồn nước inox luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng cần xem xét khi có nhu cầu sử dụng và tiến hành lựa chọn sản phẩm bồn chứa nước cho gia đình, nhà máy, xí nghiệp, . Là một quý khách hàng thông thái, bạn đừng vội bỏ qua tiêu chí về dung tích bồn nước inox này trong quá trình lựa chọn nhé!

Dung tích bồn nước inox?

Dung tích bồn nước inox là khả năng chứa đựng tối đa lượng nước trong một chiếc bồn. Chúng có nhiều hạn mức nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của từng quý khách hàng. Dung tích càng cao thì diện tích và kích thước của bồn càng lớn.

Tại sao cần lưu ý về dung tích của bồn?

Dung tích bồn chứa là tiêu chí có tính ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sinh hoạt, ứng dụng của quý khách hàng. Chúng thể hiện khả năng chứa đựng được bao nhiêu lít/m3 khối nước trong 1 một bồn. 

Trên thực tế đối với mỗi ngành sản xuất, ứng dụng đặc thù. Bồn chứa nước inox sẽ có dung tích thay đổi khác nhau. Dung tích của chúng có biên độ giao động rộng từ vài trăm lít cho đến hàng chục nghìn lít. Ngoài dạng bồn chứa đơn, hiện nay các dạng bồn chứa inox lắp ghép cỡ lớn hay hệ thống bồn chứa tổ hợp cũng là 2 dạng bồn chứa nước công nghiệp chất lượng được rất nhiều quý khách hàng sử dụng.

Các mức dung tích bồn nước inox phổ thông hiện nay?

Dung tích bồn nước inox vốn không cố định cụ thể; chúng phụ thuộc nhiều vào ứng dụng của bồn.

Dung tích bồn nước đại trà

+ Với hệ thống bồn nước cho tòa nhà chung cư cao tầng, hệ thống nhà dân, nhà máy, …đáp ứng nhu cầu dân sinh thì các dạng bồn nước inox đại trà dạng đứng/nằm thường có dung tích từ: 310 L - 6000L. Các kích thước lớn hơn thường được ít sử dụng. 

+ Đối với các sản phẩm bồn inox công nghiệp dung tích của bồn trung bình giao động từ 1000L - 30.000L

Đây là hệ thống bồn chứa nước inox dân sinh - công nghiệp được gia công sản xuất đại trà với những mẫu mã cố định; được cung cấp bởi một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: Tân Á Đại Thành, Sơn Hà, …

Các dạng bồn nước inox dạng này thường chỉ có kích thước chẵn cố định, với dung tích cố định; không thể điều chỉnh hình dạng, dung tích, kích thước theo địa hình và nhu cầu sử dụng thực tế.

Dung tích bồn nước inox theo yêu cầu 

Đây là hệ thống bồn inox được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bồn được gia công theo kích thước, hình dạng, dung tích theo yêu cầu của quý khách hàng.

Với dạng bồn nước này dung tích của bồn có thể tự do điều chỉnh từ vài trăm lít đến hàng chục nghìn lít. Chúng có thể được sử dụng với nhu cầu ứng dụng đa dạng từ:

+ Chứ đựng nước sinh hoạt 

+ Bồn chứa công nghiệp: Bồn giải nhiệt, bồn xử lý nước thải, bồn sản xuất thực phẩm - dược mỹ phẩm, bồn cho hệ thống PCCC, bồn cho hoạt động sản xuất nông nghiệp, …

Các mức dung tích bồn nước inox được sử dụng như:

+ Bồn nước inox 1000L

+ Bồn nước inox 2000L

+ Bồn nước inox 2500L

+ Bồn nước inox 3000L

+ Bồn nước inox 5000L

+ Bồn nước inox 6000L

+ Bồn nước inox 8000L

+ Bồn nước inox 10000L

Gia công bồn nước inox theo dung tích yêu cầu 

Đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trên cả nước. Inox Tân Tiến nhận gia công bồn nước inox với dung tích đa dạng với các dạng bồn:

+ Bồn nước inox 201: Phục vụ nhu cầu chứa đựng nước dân dụng, công nghiệp trong môi trường thường hoặc môi trường có áp lực, áp xuất lớn

+ Bồn nước inox 304: Phục vụ nhu cầu chứa đựng nước dân dụng, công nghiệp trong môi trường thường hoặc môi trường có hóa chất ăn mòn nhẹ đến trung bình

+ Bồn nước inox 316: Phục vụ nhu cầu chứa đựng nước công nghiệp trong môi trường có nồng độ hóa chất ăn mòn đặc, nồng độ cao, môi trường muối nước biển mặn

Có thể điều chỉnh và mở rộng dung tích bồn nước inox hay không  

Đối với các sản phẩm bồn nước đơn lẻ, bồn nước thiết kế cố định rất khó có thể điều chỉnh và mở rộng dung tích bồn. Khả năng này chỉ thực hiện được với các dạng bồn inox lắp ghép. Việc thay đổi dung tích bồn sẽ được thực hiện thông qua việc tháo - lắp hoặc giỡ các mảnh ghép thân bồn và khung bồn. 

Để thực hiện công việc này chi phí nhân công tiêu tốn khá đáng kể. Vậy nên hãy xác định thật kỹ nhu cầu sử dụng, thiết kế, dung tích và không gian lắp đặt để tránh những chi phí phát sinh không cần thiết nhé!

Tự hào là đơn vị có trên 12 năm kinh nghiệm gia công các sản phẩm bồn bể inox công nghiệp. Inox Tân Tiến luôn luôn mong muốn trao gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh cùng dung tích bồn nước inox đa dạng theo nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội