Bồn nước inox 304 luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng cần xem xét khi có nhu cầu sử dụng và tiến hành lựa chọn sản phẩm. Là một quý khách hàng thông thái, bạn đừng vội bỏ qua tiêu chí về dung tích bồn nước inox 304 này nhé!

Dung tích bồn nước inox 304?

Tại sao cần lưu ý về dung tích bồn

Dung tích bồn chứa là tiêu chí có tính ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sinh hoạt, ứng dụng của quý khách hàng. Chúng thể hiện khả năng chứa đựng được bao nhiêu lít/m3 khối nước trong 1 một bồn. 

Trên thực tế đối với mỗi ngành sản xuất, ứng dụng đặc thù bồn chứa nước inox sẽ có dung tích thay đổi khác nhau. Dung  tích của chúng có biên độ giao động rộng từ vài trăm lít cho đến hàng chục nghìn lít. Ngoài dạng bồn chứa đơn, hiện nay các dạng bồn chứa inox lắp ghép cỡ lớn hay hệ thống bồn chứa tổ hợp cũng là 2 dạng bồn chứa nước công nghiệp chất lượng được rất nhiều quý khách hàng sử dụng.

Các mức dung tích bồn nước inox 304?

Dung tích bồn nước inox 304 vốn không cố định cụ thể; chúng phụ thuộc nhiều vào ứng dụng của bồn

+ Với hệ thống bồn nước cho tòa nhà chung cư cao tầng, hệ thống nhà dân, nhà máy, …đáp ứng nhu cầu dân sinh thì các dạng bồn nước inox đại trà dạng đứng/nằm thường có dung tích từ: 310 L - 6000L. Các kích thước lớn hơn thường được ít sử dụng. 

+ Đối với các sản phẩm bồn inox công nghiệp dung tích của bồn trung bình giao động từ 1000L - 30.000L