Bồn chứa inox vẫn luôn là một người bạn đồng hành tuyệt với với quý khách hàng trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, hóa chất, dược – mỹ phẩm, … Với công năng cùng ứng dụng phổ thông, việc gia công bồn chứa inox ngày nay đã nhanh chóng hơn rất nhiều nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

Hãy cùng theo dõi quá trình gia công bồn chứa inox để có thể hiểu thêm về sản phẩm này nhé! Biết đâu bạn cũng đang cần chúng thì sao?

Bồn chứa inox?

Bồn chứa inox vốn là dạng bồn có chức năng chính là để chứa đựng các nguyên vật liệu nhằm phục vụ các ngành sản xuất, tiêu dùng khác nhau. Bồn có thể chứa đựng vật liệu dưới các dạng lỏng, rắn, khí với dung tích đa dạng.

Hiện nay bồn chứa inox còn được kết hợp thêm một vài chức năng kết hợp; nhằm tăng tính ứng dụng thực tiễn như: Bồn chứa kết hợp với trộn hay bồn chứa kết hợp với lọc, hay bồn chứa kết hợp với bồn chiết, bồn chứa kết hợp với ủ ….

Dung tích bồn chứa inox có bị giới hạn?

Bồn chứa inox có dung tích không hề bị giới hạn. Sản phẩm có thể được gia công to nhỏ, lớn bé theo yêu cầu sử dụng của quý khách hàng. Dung tích của bồn có thể giao động từ vài trăm lít đến hàng chục nghìn lít, chẵn lẽ không hề bị gò bó cố định.

Bồn chứa inox nguyện liệu thô, rắn, thể cứng còn được gọi với tên gọi khác là silo inox. Chúng thường được thiết kế với kích thước lớn hơn đáng kể so với các sản phẩm lỏng khí khác.

Một số dung tích bồn chứa inox phổ thông

+ Bồn chứa 1000L

+ Bồn chứa 2000L

+ Bồn chứa 3000L

+ Bồn chứa 5000L

+ Bồn chứa 10.000L

Gia công bồn chứa inox 

Các bộ phận chính của bồn chứa inox 

Bồn chứa inox thường có các bộ phận cơ bản như:

+ Thân bồn

+ Đáy bồn

+ Nắp bồn

+ Cửa thăm

+ Cửa xả

+ Các đầu kết nối và đường ống

Ngoài ra còn tùy theo ứng dụng thực tế mà bồn sẽ được thiết kế thêm một số bộ phận khác nữa.

Lưu ý trước khi đặt gia công bồn chứa inox 

Để có thể tiến hành gia công bồn inox, trước hết ta cần xác định được một vài tiêu chí sau:

+ Lựa chọn chủng loại nguyên vật liệu bồn cho phù hợp với nhu cầu ứng dụng thực tế trong từng môi trường. Với môi trường thông thường, không yêu cầu quá cao về khả năng chống oxi hóa hoặc ăn mòn thì bồn inox 201 được coi là lựa chọn hợp lý. Còn ngược lại, đối với những môi trường đòi hỏi khả năng chống ăn mòn cao; thì việc sử dụng bồn chứa inox 304/316 sẽ là giải pháp an toàn cho bạn

+ Xác định dung tích và kích thước của sản phẩm: Sản phẩm cần đảm bảo công năng chứa đựng; kích thước/ hình dáng cần phù hợp với không gian lắp đặt

+ Xác định độ dày của vật liệu sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và nâng cao độ bền của sản phẩm

+ Chốt kỹ thuật, kết cấu bồn tối ưu nhất; giúp quá trình gia công/ sử dụng được nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, …

+ Lựa chọn đơn vị gia công uy tín, cam kết về chất lượng của sản phẩm luôn đạt chuẩn loại 1

Gia công bồn inox giá cạnh tranh – cam kết chất lượng số 1 thị trường 

Hiện nay chỉ nói riêng tại thị trường Hà Nội số các đơn vị gia công bồn bể inox khá đa dạng và phong phú. Từ các đơn vị nhỏ lẻ đến các đơn vị thương hiệu lớn. Con số đó cũng lên đến hàng chục nhà gia công chính thức.

Tuy nhiên với số lượng đa dạng, quý khách hàng cũng gặp phải tình trạng phân vân rằng không biết đâu mới là đơn vị uy tín, chất lượng, liệu cứ phải đắt mới là tốt.

Đừng lo lắng nếu bạn đang cần một địa chỉ gợi ý, hãy ghé inox Tân Tiến nhé!. Vậy inox Tân Tiến có thể mang tới cho bạn điều gì?

+ Giải pháp gia công bồn tối ưu, hợp lý, dễ dàng sử dụng với độ an toàn cao

+ Báo giá cạnh tranh top đầu giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí

+ Hỗ trợ song hành trong suốt quá trình gia công, sử dụng, ..

+ Thanh toán linh hoạt

+ Chiết khẩu sâu, hỗ trợ vận chuyển theo giá trị đơn hàng

+ Cam kết về chất lượng sản phẩm, hồ sơ pháp lý, …

Hãy thử trải nghiệm ngay dịch vụ gia công bồn chứa inox nói riêng và bồn inox công nghiệp nói chung tại inox Tân Tiến; để có thể tự mình trải nghiệm, về độ uy tín và tính trung thực về chất lượng của sản phẩm ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội