Báo giá gia công bồn inox 304 giá rẻ liệu có thực sự bị phát sinh hay không; hay sự nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm luôn luôn là những câu hỏi khi bất kỳ một quý khách hàng nào sử dụng dịch vụ gia công này!

Bạn đã có thể đánh giá được ngay chất lượng của sản phẩm? Bạn có một đơn vị nào uy tín để tham khảo hay chưa? Hay bạn đang phân vân về điều gì? 

Gia công bồn inox 304 giá rẻ

Bồn inox 304 giá rẻ được gia công tại inox Tân Tiến 

Bồn inox 304 giá rẻ có an toàn?

Khá nhiều câu hỏi và định hướng sử dụng theo yêu cầu của quý khách hàng. Vậy nên bồn inox 304 xuất hiện trên thị trường cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên. Tuy nhiên sự chênh lệch về giá của các đơn vị đồng gia công khác lại là một thước đo để đánh giá đến chất lượng của sản phẩm; mà có thể từ trước tới nay bạn chưa để ý tới!

Bồn inox 304 giá rẻ

Với tính chất rẻ, ta có thể đưa ra một vài tình huống so sánh bồn đồng kết cấu như sau:

+ Sản phẩm bồn inox 304 giá rẻ do được cắt giảm, bớt xén, thay thế nguyên vật liệu. Sự đánh tráo nguyên vật liệu ở một số bộ phận hay toàn bộ sẽ được chuyển đổi từ inox 304 sang các dạng inox rẻ hơn khác như 201 hoặc 430. Tình huống này sẽ giúp đơn vị gia công giảm tối đa chi phí, nâng cao tính cạnh tranh; song rất ít khi được sử dụng vì quá trình kiểm định chất liệu inox hiện nay đã đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.

+ Sản phẩm được giữ nguyên chất liệu, độ dày, loại bề mặt; song lại được gia công từ các vật liệu loại 2 loại 3. Các nguyên vật liệu này thường có bề mặt xấu hơn, liên kết mặt rỗ hơn; đặc tính cấu tạo hóa học cũng có những sự chênh lệch nhẹ

+ Sản phẩm được giảm bớt độ dày, đây là giải pháp thường quý khách hàng không để ý; và cũng hơi khó để kiểm tra toàn diện nếu như không theo sát quá trình sản xuất 

+ Sản phẩm được tối ưu về giá, đơn vị gia công chấp nhận hạ giá trị lợi nhuận; để thu hút nhiều quý khách hàng thiện chí khác

+ Bảng báo giá được tính toán sai do bóc tách thiếu - báo giá “bốc thuốc”

Lưu ý:

Có thể nói phía trên đây là những tình huống có thể sảy ra khi bạn nhận được báo giá của các đơn vị có sự chênh lệch với nhau. Tuy nhiên nếu như sự chênh lệch ấy đã được xác nhận/ ít ỏi, không đáng kể, giấy tờ hồ sơ pháp lý đầy đủ thì bạn hoàn toàn có thể đến khảo sát và đặt gia công bồn inox tại đơn vị đó. Tuy nhiên nếu như bảng báo giá có sự chênh lệch đáng kể, thì việc có nên sử dụng dịch vụ gia công của đơn vị đó hay không bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng; có thể đến tham quan và đánh giá tổng quát để có cái nhìn chân thực nhất trước khi lựa chọn.

Hãy là một quý khách hàng thông thái để tránh tình trạng sử dụng dịch vụ treo đầu dê bán thịt chó; sản phẩm chất lượng kém; mới dùng đã bị han gỉ, phải thay thế, …

Kiểm tra đánh giá chất lượng của sản phẩm bồn inox 304 giá rẻ 

Để có thể đánh giá được sơ bộ về chất lượng của bồn inox 304 thành phẩm. Quý khách hàng nên chú ý đến các phương diện và phương pháp đánh giá sau:

+ Kiểm tra chất lượng của bồn thông qua thuốc thử chuyên dụng/ bản kiểm định xác thực đến từ trung tâm kiểm định. Xem xét kết cấu bồn, các bộ phận đã đúng với bản vẽ thống nhất hay chưa

+ Kiểm tra độ dày của vật liệu thông qua kẹp đo độ dày từ nhiều bộ phận khác nhau

+ Xác thực giấy tờ pháp lý dựa trên kiểm định, minh chứng về nguồn gốc xuất xứ của nguyên vật liệu, …

Gia công bồn inox 304 giá rẻ

Sản phẩm bồn ủ inox 304 thành phẩm

Gia công bồn inox 304 giá rẻ uy tín, giá cạnh tranh 

Đặt gia công bồn inox 304 giá rẻ không khó; nhưng đặt bồn inox 304 giá rẻ chất lượng, uy tín, có bảo hành; thì chưa chắc quý khách hàng nào cũng có thể thực hiện thành công.

Nếu bạn chưa có một cái tên nào để có thể tham khảo; thì chúng tôi xin đưa đến cho bạn một đơn vị gia công bồn inox công nghiệp uy tín mà có thể bạn đã nghe qua nó; đó chính là inox Tân Tiến.

Inox Tân Tiến có địa chỉ ngay tại Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội. Đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm trong gia công các sản phẩm về inox. Với vị trí địa lý thuận lợi, Tân Tiến đã và đang là một địa chỉ tin cậy được nhiều quý khách hàng tại khắp các tỉnh thành từ Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, … tin tưởng và lựa chọn.

Ngoài bảng giá cam kết thực tế, inox Tân Tiến còn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn loại 1; giấy tờ hồ sơ pháp lý nghiệm thu đầy đủ. Đặc biệt là phần trăm chiết khấu mạch lạc, rõ ràng, theo tỷ lệ đơn hàng.

Đặt ngay dịch vụ gia công bồn inox 304 giá rẻ theo yêu cầu tại inox Tân Tiến qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội