Bồn inox 304 - chủng loại bồn inox đa công năng phổ thông được ứng dụng nhiều nhất hiện nay trong các dạng bồn inox. Với khả năng chống ăn mòn hiệu quả, bồn có thực sự đáng để bạn lựa chọn gia công bồn inox 304 theo yêu cầu của chính mình hay không?

Chúng có thực sự chất lượng giống như lời ca ngợi bấy lâu nay? 

Gia công bồn inox 304 theo yêu cầu

Silo inox 304 

Có nên lựa chọn bồn inox 304 hay không?

Mang bản chất toàn diện của inox 304, bồn inox 304 được coi là sản phẩm có độ cứng khá. Chúng có khả năng chống oxi hóa và ăn mòn hiệu quả đối với những môi trường có nồng độ hóa chất ăn mòn tầm trung.

Chúng hoàn toàn có thể chống lại những tác động tiêu cực của thời tiết; hóa chất ăn mòn nồng độ thấp. Trong ứng dụng thực tế, bồn inox 304 được sử dụng nhiều nhất trong 3 dòng sản phẩm bồn chính là inox 201 và 316. 

Nhược điểm của bồn inox 304 

Bồn inox 304 tuy có thể chống lại sự ăn mòn của hóa chất. Song với những hóa chất có nồng độ cao, đậm đặc thì bồn inox 304 vẫn bị tác động; chưa thể đáp ứng. 

Ngoài ra với môi trường muối nước biển, bồn inox công nghiệp 304 vẫn bị tác động ăn mòn bề mặt dần dần trong suốt quá trình sử dụng. Nếu vẫn sử dụng bồn inox 304 trong 2 môi trường kể trên thì độ bền của bồn inox 304 bị giảm đánh kể.

Lưu ý:

Với hai môi trường đặc biệt phía trên thì giải pháp được sử dụng nhiều nhất đó là thay đổi nguyên vật liệu gia công bồn. Bạn có thể thay thế bồn inox 304 bằng các sản phẩm bồn bể chuyên dụng cho ngành sản xuất đó như: Bồn nhựa composite hay bồn inox 316.

Dịch vụ gia công bồn inox 304 theo yêu cầu

Dòng sản phẩm gia công phổ biến:

Có rất nhiều dòng sản phẩm bồn inox 304. Hiện nay một số dạng bồn tiêu biểu có thể kể đến như:

+ Dòng sản phẩm bồn inox hóa chất/ xăng dầu 

+ Dòng sản phẩm bồn chứa nguyên liệu 

+ Dòng sản phẩm bồn chứa nước inox công nghiệp

+ Dòng sản phẩm bồn inox đa công năng: Bồn trộn, bồn chiết, bồn lọc, bồn ủ, …

+ Dòng sản phẩm bồn vi sinh 

+ Dòng sản phẩm bồn inox xử lý nước - chất thải 

Gia công bồn inox 304 theo yêu cầu

Inox Tân Tiến - Gia công bồn inox 304 cho quý khách hàng sang kiểm tra trực tiếp 

Đặc điểm bồn inox gia công theo yêu cầu 

Với mỗi dịch vụ gia công bồn inox 304 theo yêu cầu được triển khai tại mỗi đơn vị sẽ có những kích thước, hình dáng, thông số và công năng hoạt động khác nhau; không hề dập khuân theo mẫu sẵn có.

Ngoài tính ứng dụng đơn thuần, các sản phẩm bồn inox thực hiện 2 hay nhiều chức năng; được coi là xu hướng mà quý khách hàng muốn hướng tới để có thể tiết kiệm tối đa chi phí; đảm bảo quá trình gia công sản xuất chất lượng, tiến độ.

Ưu điểm khi sử dịch vụ gia công bồn inox 304 theo yêu cầu

Cùng là một sản phẩm bồn inox, song việc sử dụng bồn inox đại trà sẵn có theo những mẫu cố định rất ít khi được lựa chọn. Với giải pháp này, chúng chỉ phù hợp với những sản phẩm bồn chứa nước cho dân sinh, nhà máy với số lượng người dùng ít. Vì bản chất của sản phẩm là những chiếc bồn được thiết kế dập khuôn cố định; rất khó để có thể đáp ứng toàn diện các yêu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt là với những ứng dụng công nghiệp đặc thù.

Còn lại khi lựa chọn gia công bồn inox theo yêu cầu. Bạn chỉ cần nhắc máy và liên hệ đến các đơn vị uy tín để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Việc lựa chọn một đơn vị gia công chất lượng sẽ giúp bạn có được 1 bản thiết kế phù hợp với ứng dụng, môi trường - không gian lắp đặt; tính thuận lợi trong quá trình sử dụng xong lại tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư.

Inox Tân Tiến - Đơn vị gia công bồn inox 304 theo yêu cầu chất lượng, uy tín Top 1 thị trường miền Bắc

Inox Tân Tiến - Thương hiệu gia công Việt luôn luôn không ngừng thay đổi 

Với số lượng thương hiệu gia công bồn bể inox lên đến hàng trăm đơn vị. Inox Tân Tiến luôn luôn tự tin về những giá trị thực tế mà chúng tôi có thể mang đến cho quý khách hàng.

Với 12 năm kinh nghiệm trong gia công các sản phẩm về inox. Đến nay Tân Tiến cũng đã là một thương hiệu có vị trí nhất định trên thị trường.. Chúng tôi tự hào là một trong nhiều đơn vị chất lượng, uy tín top 1 thị trường miền Bắc trong gia công bồn inox 304 theo yêu cầu.

Lưu ý:

Đến với Tân Tiến ngoài báo giá cạnh tranh cao. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn luôn trách nhiệm, luôn luôn đổi mới - sáng tạo; để có thể đưa ra được những giải pháp gia công, lắp đặt sao cho phù hợp nhất. Phân tích và định hướng cho quý khách hàng chọn lựa giải pháp đơn giản nhất; nhưng vẫn phải đảm bảo công năng và giá thành.

Thực nghiệm đã chứng minh về chất lượng dịch vụ gia công bồn inox 304 theo yêu cầu nói riêng và các dạng sản phẩm khác nói chung tại Tân Tiến trong nhiều năm qua. Hàng nghìn sản phẩm bồn bể được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với số lượng quý khách hàng truyền thống/mới luôn luôn được mở rộng, cập nhật.

Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ gia công bồn inox 304 theo yêu cầu ngay hôm nay với sự khởi đầu từ một báo giá cạnh tranh và chất lượng nhé!

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội