Bạn đang muốn tìm đơn vị gia công bồn inox giá rẻ uy tín trên thị trường. Bạn muốn tìm đơn vị vừa chất lượng lại vừa tiết kiệm được chi phí?

Bạn đã có gợi ý nào cho mình chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Tân Tiến sẽ mách nhỏ bạn điều này! 

Bồn inox giá rẻ - có đi kèm với chất lượng

Hai dạng bồn inox thông dụng nhất hiện nay 

Bồn inox hiện nay trên thị trường tồn tại dưới hai dạng chính là: Bồn inox đại trà và hệ thống bồn inox gia công theo yêu cầu. Các sản phẩm bồn đại trà thường là các bồn chứa nước dân dụng hoặc công nghiệp có dung tích tầm nhỏ đến trung; được gia công theo kích thước, kết cấu và dung tích cố định với một số lượng lớn. Bồn dạng này thường có dáng hình trụ đứng hoặc bồn nằm ngang.

Thứ hai là dạng bồn được gia công theo yêu cầu. Đây là dòng bồn công nghiệp được ứng dụng hầu hết vào các ngành công nghiệp; đặc biệt là chế biến; hóa - dược - mỹ phẩm. Bồn được gia công trực tiếp theo yêu cầu của quý khách hàng dựa trên từng ứng dụng thực tế.

Bồn inox giá rẻ liệu có chất lượng hay không?

Bồn inox giá rẻ hiện nay trên thị trường được tồn tại dưới rất nhiều dạng:

+ Sản phẩm bồn được gia công với hình thức tráo đổi nguyên vật liệu; giảm bớt độ dày để giảm giá thành sản phẩm; nhằm nâng cao độ cạnh tranh về giá với các thương hiệu khác

+ Sản phẩm bồn được gia công với nguyên vật liệu loại 2/3. Sản phẩm này thường có thành phần hóa học bị chênh lệch một chút nhỏ hoặc tính thẩm mỹ về bề mặt kém hơn dạng nguyên liệu loại 1. Việc sử dụng hàng hóa loại 2/3 cũng giúp các đơn vị gia công nâng cao tính cạnh tranh 

+ Là hệ thống sản phẩm chất lượng, được đơn vị gia công tối ưu hóa chi phí; từ kết cấu, nguyên vật liệu tiêu hao, thời gian gia công đến tỷ suất lợi nhuận. Tất cả được tính toán chi tiết với mong muốn đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng; hợp tác về lâu dài

Đó là những tình huống có thể sảy ra khi bạn đứng trước một báo giá gia công bồn bể giá rẻ hiện nay. Thực sự thật khó để có thể đánh giá và trao gửi niềm tin đến bất cứ đơn vị gia công nào; đặc biệt là ở lần hợp tác đầu tiên.

Gợi ý một vài đơn vị gia công bồn inox giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Công ty TNHH Kỹ thương Tân Tiến - Nguyên Khê - Đông Anh 

Tự hào là đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm gia công các sản phẩm về inox; đặc biệt là bồn bể inox. Tân Tiến đã và đang trao gửi đến quý khách hàng hàng nghìn sản phẩm bồn bể inox chất lượng với các dạng bồn cực kỳ phong phú.

Khác với các đơn vị gia công khác, inox Tân Tiến cam kết về chất lượng sản phẩm; giấy tờ minh chứng về nguồn gốc, xuất xứ, kiểm nghiệm; bao test luôn bề mặt. 

Công ty TNHH Cổ phần công nghiệp Trường Phát 

Trường Phát có địa chỉ ngay tại Hà Đông; đây cũng là một đơn vị gia công bồn bể inox có thương hiệu tại Hà Nội. Với thị trường rộng mở, Trường Phát cũng là một trong những cái tên được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong những năm gần đây.

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Nam Á

Đối với đơn vị Nam Á, đây cũng là một đơn vị chuyên về bồn nước công nghiệp và bể xử lý nước thải. Nam Á hiện có nhiều cơ sở tại Hà Nội; bạn hoàn toàn có thể đến tham khảo trực tiếp xưởng gia công để nắm được thêm thông tin về đơn vị.

Công ty Bồn bể công nghiệp Việt Nam 

Đúng như tên gọi, bồn bể công nghiệp Việt Nam chắc chắn cũng là một địa chỉ uy tín, chất lượng đáng để bạn tham khảo. Hiện nay đơn vị đang có trụ sở tại Long Biên - Hà Nội

Ngoài các đơn vị kể trên, Hà Nội còn rất nhiều đơn vị gia công lớn nhỏ khác mà có thể bạn chưa biết tới. Để tham khảo quý khách hàng có thể tra trực tiếp trên google, map hoặc các kênh thông tin khác.

Đừng quên nhận ngay bảng báo giá gia công bồn inox giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận cạnh tranh nhất tại inox Tân Tiến theo địa chỉ: 

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội