Inox Tân Tiến – đơn vị gia công bồn inox theo yêu cầu có địa chỉ tại Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng; với bảng giá gia công cạnh tranh, dịch vụ uy tín top 1 thị trường miền Bắc.

Hãy cùng kiểm nghiệm những giá trị thực tế mà inox Tân Tiến có thể mang tới cho bạn bằng những hành động, việc làm cụ thể. Hãy cùng ghé qua ngay xưởng sản xuất của chúng tôi để xem tại Tân Tiến có gì nhé!

Bồn inox – một trong những mặt hàng thế mạnh của Tân Tiến

Được ra đời thành lập từ nền tảng vào năm 2012, đến nay inox Tân Tiến đã có 12 năm kinh nghiệm trong gia công, sản xuất và cung cấp các mặt hàng chuyên về inox công nghiệp. Ngoài các sản phẩm cho dự án công trình, hệ thống nhà bếp – nhà hàng, hệ thống xử lý nước/ khí; thì bồn bể inox cũng là một mặt hàng chính/ thế mạnh của inox Tân Tiến trong suốt những năm qua!

Qua hơn 12 năm đồng hành và phát triển, hệ thống sản phẩm bồn bể mà inox Tân Tiến thực hiện và phát triển đến nay rất phong phú về chủng loại, kích thước, ứng dụng và công năng; không có bất cứ một thước đo, khuôn mẫu nào cố định với các sản phẩm

Một số mẫu bồn inox Tân Tiến đã và đang gia công:

+ Bồn nước inox

+ Bồn chứa nguyên liệu

+ Bồn hóa chất inox

+ Bồn chứa xăng dầu

+ Bồn công năng như: Bồn khuấy – trộn, bồn ủ, bồn chiết, bồn lọc, bồn xử lý, ..

Mỗi chủng loại bồn thiết kế về cấu tạo, độ dày, yêu cầu kỹ thuật, dung tích, …đều được đội ngũ kỹ thuật inox Tân Tiến xem xét, tư vấn, bổ xung điều chỉnh hỗ trợ quý khách hàng nếu chưa phù hợp; hoặc lên mới phương mới giúp quý khách hàng tối đa hóa công năng và tiết kiệm tối đa phi phí đầu tư.

Sự khác biệt về bồn bể inox được gia công tại inox Tân Tiến

Bồn được gia công nhanh chóng với tính thẩm mỹ tối đa 

Là một vật liệu có tính cơ – lý – hóa đặc biệt; đặc biệt là về độ cứng. Các sản phẩm bồn bể inox được gia công tiêu tốn khá nhiều công sức. Để có thể đảm bảo tiến độ đơn hàng và chất lượng của sản phẩm. Tân Tiến luôn luôn duy trì và cải tiến hệ thống máy móc – trang thiết bị vật chất hiện đại; đồng thời nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân công trực tiếp bằng các thước đo đánh giá định kỳ.

+ Các sản phẩm máy móc tham gia gia công bồn bể nói chung; và các sản phẩm inox công nghiệp trực tiếp tại Tân Tiến đều là những dòng máy hiện đại, đa năng, đời cải tiến mới với công suất làm việc hiệu quả như: Laser ống/tấm/ đột dập đa chức năng, máy chấn/lốc khổ rộng, …Tất cả điều này đều nhằm đảm bảo tốt về tiến độ gia công; và tính thẩm mỹ đạt chuẩn trong quá trình thực hiện.

Dịch vụ tư vấn hỗ trợ và các dịch vụ song hành luôn đảm bảo được tốt nhất, sát nhất

Inox Tân Tiến sẵn sàng đến khảo sát thực tiễn, lên phương án thiết kế miễn phí; phân tích đưa ra các giải pháp giúp quý khách hàng có được 1 sản phẩm tối ưu nhất về công năng và giá cả.

Ngoài ra tất cả dịch vụ từ hỗ trợ kỹ thuật, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vận chuyển cũng sẽ được Tân Tiến thực hiện song hành với cơ chế hỗ trợ nhất.

Giá dịch vụ luôn luôn cạnh tranh top 1 thị trường 

Tân Tiến là đơn vị gia công trực tiếp, không hề qua các đơn vị trung gian ngoài lề. Toàn bộ quá trình gia công đều được thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật xưởng nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên giá thành tại Tân Tiến là giá thành tận gốc.

Chỉ số lãi xuất của Tân Tiến cũng được điều chỉnh để có thể tăng tính cạnh tranh thương hiệu với các đơn vị khác trên thị trường

Không từ chối bất cứ đơn hàng nào dù lớn hay nhỏ, dù dễ hay khó 

Có rất nhiều đơn vị từ chối những đơn hàng khó, những đơn hàng nhỏ lẻ tẻ nhưng inox Tân Tiến luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng nhận nhiều nhất đơn hàng có thể, không phân biệt khó dễ, nhỏ hay bé. Luôn làm việc với thái độ trung thực, trách nhiệm.

Chính bởi sự phục vụ tận tâm mà trong 12 năm qua. Tân Tiến luôn là địa chỉ gia công bồn inox theo yêu cầu hàng đầu tại Hà Nội được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Mọi lời nói đều mang giá trị phỏng đoán và áng chừng. Vậy nên hãy cùng trải nghiệm thực tế những giá trị mà inox Tân Tiến có thể mang đến cho quý khách hàng ngay hôm nay với dịch vụ gia công bồn inox theo yêu cầu qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội