Lan can cầu thang inox 304 đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước và độ dày. Inox là vật liệu dễ tạo hình và kết hợp với các vật liệu khác, giúp không gian sống trở nên trang trọng và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Thực tế chứng minh, lan can inox 304 có độ bền vượt thời gian. Thời gian sử dụng có thể lên tới 20 - 30 năm tùy thuộc vào môi trường ứng dụng 

Các mẫu lan can cầu thang inox 304 thông dụng nhất hiện nay

Một số mẫu lan can cầu thang inox được ưa chuộng nhất hiện nay, được lắp đặt từ nhà dân cho đến hệ thống nhà máy xí nghiệp có thể kể đến: 

+ Mẫu lan can cầu thang inox dạng ống tròn

+ Mẫu cầu thang inox tay vịn gỗ

+ Mẫu lan can cầu thang inox đặc

+ Mẫu lan can cầu thang inox nghệ thuật: Uốn con, xoắn ốc, lên xuống cách điệu 

+ Mẫu lan can cầu thang inox kết hợp với kính cường lực 

Những mẫu lan can cầu thang này không cố định về kích thước. Chúng hoàn toàn có thể thay đổi theo kiến trúc công trình xây dựng thực tế. Đối với công trình có quy mô lớn, yêu cầu phải sử dụng loại lan can chắc chắn, to khỏe sao cho tương xứng với diện tích cầu thang. Đối với cầu thang nhỏ hẹp, chúng ta chỉ cần dùng đến lan can inox đơn giản. Tránh những họa tiết rườm rà, không cần thiết.

Ưu điểm của lan can cầu thang inox 304

Khả năng chống ăn mòn và oxi hóa tốt 

Mang đầy đủ những đặc tính cơ - lý - hóa của inox 304. Lan can inox 304 có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa hiệu quả. Trong tương quan so sánh thì chúng có khả năng chống ăn mòn tốt hơn lan can inox 201, thấp hơn inox 316. Tuy nhiên trong những môi trường có tính ăn mòn thường thì inox 304 là sự lựa chọn tốt nhất; vừa đáp ứng khả năng chịu đựng thời tiết vừa đảm bảo giá thành phù hợp, tiết kiệm chi phí. 

Mẫu mã đa dạng 

Được gia công với mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tạo hình của inox 304. Chúng sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn từ diện tích nhỏ - hẹp hay phong cách đa hướng, đa chiều. 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm thiết kế đơn giản như: Lan can thằng dạng tròn - hộp; hoặc cũng có thể lựa chọn các dòng lan can thẩm mỹ cao hơn với cách tạo hình đặc biệt như xoắc ốc, dật cấp lên xuống, hoặc dạng lan can hoa văn trang trí thẩm mỹ 

Giá thành mềm, độ bền cao 

Trong ba loại lan can inox 201/304/316 thì lan can inox 304 có giá thành tầm trung; thời gian sử dụng chúng lên đến hàng chục năm. Vậy nên việc bạn đầu tư chúng hoàn toàn xứng đáng với những giá trị chúng mang lại. 

Nếu bạn đang cần tư vấn về giá thành lắp đặt lan can cầu thang inox 304 hoặc cần khảo sát, tư vấn chi tiết. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ: 

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội