Có rất nhiều tiêu chí để phân loại mẫu bồn nước inox 304. Trong đó 3 trong nhiều tiêu chí được sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến là: Thiết kế bồn/ hình dáng bồn, dung tích bồn và ứng dụng của bồn.

Hãy cùng inox Tân Tiến điểm qua một vài mẫu bồn nước inox 304 dựa trên các tiêu chí trên để hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Mẫu bồn nước inox 304 theo thiết kế bồn 

Bồn nước inox 304 nói riêng và các dạng bồn nước inox nói chung được thiết kế với rất nhiều dạng. Chúng có thể là hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình trụ dưới dạng đứng hoặc nằm.

 Bồn được lắp đặt với các dạng chìm, nổi hoặc treo theo địa hình thực tế và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

+ Bồn chìm hay bể nước ngầm inox: Sản phẩm được lắp đặt dưới lòng đất; phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, muốn tiết kiệm diện tích bề mặt.

+ Bồn mặt đất: Dạng bồn được lắp đặt trên mặt đất thông thường phù hợp với không gian có diện tích rộng. Thiết kế này giúp quý khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình lắp đặt và vệ sinh; cũng như quá trình sử dụng bồn.

+ Bồn treo: Dạng bồn được treo trên cao, đây cũng là một giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng có không gian diện tích nhỏ hẹp

Mẫu bồn nước inox 304 theo dung tích 

Bồn nước inox 304 có rất nhiều dung tích; bạn hoàn toàn toàn có thể cân nhắc một dung tích phù hợp với nhu cầu của mình từ nhỏ đến lớn hoặc cực lớn:

Các mốc dung tích chứa nước cơ bản:

+ Bồn nước inox 500l

+ Bồn nước inox 1000l

+ Bồn nước inox 1500l

+ Bồn nước inox 2000l

+ Bồn nước inox 2500l

+ Bồn nước inox 3000l

+ Bồn nước inox 3000l

+ Bồn nước inox 5000l

+ Bồn nước inox 8000l

+ Bồn nước inox 10000L

+ Bồn nước inox 20000L

+ Bồn nước inox 30000L

Ngoài kích thước phổ thông thông dụng thì bồn còn có thể được thiết kế lẻ size theo yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài thước đo theo L bồn còn được gia công theo thước đo m3.

Mẫu bồn nước inox 304 theo ứng dụng của bồn 

Bồn chứa nước sinh hoạt 

Bồn được sử dụng làm bồn chứa nước sinh hoạt hàng ngày cho hộ gia đình; các nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất, trường học, bệnh viện, chung cư cao tầng với nhu cầu sử dụng từ nhỏ đến cực lớn.

Bồn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng từ vài người cho đến hàng trăm người với dung tích chứa cực kỳ cơ động. Bồn có thể được chôn ngầm, để trên mặt đất; hoặc bể treo với hai dạng chính là bồn nước đơn hoặc bồn nước lắp ghép.

Bồn chứa nước cứu hộ cứu nạn - PCCC

Là một dạng bồn chứa có chức năng đặc thù. Bồn chứa nước công nghiệp 304 tham gia vào hoạt động cứu hộ cứu nạn - PCCC một cách trực tiếp. Dạng bồn này được thiết kế đơn, với tính cơ động cao. Bồn được lắp đặt trên xe PCCC hoặc được trôn ngầm dưới các khu chế xuất, nhà máy, …; nhằm đảm bảo tính kịp thời khi có sự cố hỏa hoạn sảy ra.

Bồn chứa trong sản xuất nông nghiệp 

Ngoài dạng dàn vòi phun nước thì dạng bồn tưới công nghiệp cũng được sử dụng khá nhiều. Bồn thực hiện chức năng cấp nước cho hệ thống vòi tưới hoặc bồn cơ động trên xe, tham gia trực tiếp vào quá trình tưới tiêu trên một diện tích lớn.

Bồn chứa trong sản xuất công nghiệp

Ngoài các chức năng trên, bồn nước còn tham gia vào hoạt động sản xuất công nghiệp. Chúng được sử dụng với nhiều vụ chứa nước tuần hoàn cho hệ thống giải nhiệt máy móc; khi máy móc sinh nhiệt trong quá trình chúng hoạt động.

Đồng thời chúng cũng là bộ phận cung cấp nước cho quá trình gia công, sản xuất các sản phẩm trong công nghiệp thực phẩm - hóa - dược - mỹ phẩm,…

Bồn chứa xử lý nước thải công nghiệp 

Bồn được ứng dụng trực tiếp vào quá trình xử lý nước thải công nghiệp tại các nhà máy, xí nghiệp. Chúng được phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nhiệm vụ theo một hệ thống qua nhiều bước xử lý như: Cơ - lý - hóa - sinh học.

Bồn thường có kích thước lớn đến cực lớn; các bồn được kết nối với nhau thông qua hệ thống ống dẫn với số lượng bồn liên kết không giới hạn.

Có thể nói có rất nhiều các mẫu bồn nước inox 304. Tuy nhiên để có được một sản phẩm chất lượng thì các yếu tố cần thiết đều là sự tổng hòa của các tiêu chí như: 

+ Chất liệu bồn

+ Thiết kế chi tiết của bồn dựa trên ứng dụng và vị trí lắp đặt sẽ chi phối thêm đến thể tích đáp ứng, hình dạng bồn, độ dày của bồn.

Đặt gia công mẫu bồn nước inox 304 ở đâu không lo về chất và giá 

Nếu bạn đang cần một đơn vị tư vấn để có thể gửi gắm những mong muốn về một sản phẩm bồn nước inox chất lượng, giá thành cạnh tranh. Bạn đừng nên bỏ qua địa chỉ inox Tân Tiến nhé! 

Khi đến với Tân Tiến chúng tôi có thể mang tới cho bạn những gì: 

+ Luôn luôn lắng nghe những mong muốn, yêu cầu của quý khách hàng về sản phẩm với nhu cầu ứng dụng chi tiết

+ Từ đó đến khảo sát địa hình thực tế; để có thể đưa ra cho quý khách hàng những giải pháp thiết kế phù hợp nhất 

+ Tối ưu hóa công năng bồn theo các yếu tố; giúp quý khách hàng có được những sản phẩm chất lượng nhất, tiết kiệm nhất 

+ Tối giản quá trình gia công để có thể đưa đến một báo giá có sức cạnh tranh top 1 thị trường 

+ Dịch vụ bán hàng nhanh chóng, tận tâm, thanh toán linh hoạt 

+ Các dịch vụ đi kèm từ vận chuyển, chiết khấu bán hàng, bảo hành tận tâm, uy tín 

+ Luôn song hành cùng quý khách hàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng 

Với hệ thống dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, sức cạnh tranh tối ưu. Inox Tân Tiến hoàn toàn là một địa chỉ gia công và cung cấp các mẫu bồn nước inox 304 cực kỳ uy tín trên thị trường.

Nhanh tay nhận ngay báo giá chi tiết từng mẫu bồn nước inox 304 theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội