Là một sản phẩm không thể thiếu trong các công trình dân sinh công cộng, đến nhà máy xí nghiệp. Cầu thang inox ngoài trời vừa được coi là thiết bị giúp quá trình di chuyển địa điểm của quý khách hàng được nhanh chóng, an toàn; vừa là sản phẩm đóng vai trò như một vật thể trang trí giúp công trình của bạn trở nên sang trọng, tiện ích và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Với ứng dụng đặc trưng, mẫu cầu thang inox ngoài trời liệu có gì khác biệt so với cầu thang inox trong nhà hay không ? Hãy cùng inox Tân Tiến tìm hiểu về các mẫu cầu thang inox ngoài trời đẹp, đơn giản, bền cùng thời gian nhất hiện nay nhé!

 Cầu thang inox ngoài trời 304

Sản phẩm cầu thang inox ngoài trời 304 cho công trình nhà máy 

Cầu thang inox ngoài trời có gì khác biệt?

Cầu thang inox vốn là một sản phẩm được cấu tạo từ các chủng loại inox chính như: 201/304/316 nguyên bản hoặc được kết hợp với các sản phẩm khác như gỗ, kính hoặc nhựa,…

Cầu thang inox thường được cấu tạo với các bộ phận chính như tay vịn cầu thang, lan can cầu thang, phần phụ, bậc cầu thang, …và hiện nay mẫu cầu thang inox cực kỳ đa dạng, sự đa dạng của chúng  được thể hiện từ nguyên vật liệu, cách tạo hình, hình dáng, độ dày, bề mặt, màu sắc, … Vây nên việc sở hữu được một sản phẩm cầu thang inox vừa chất lượng, vừa đẹp, vừa tiện ích lại có giá thành phù hợp không hề dễ.

Yêu cầu đối với cầu thang inox ngoài trời 

Đối với các sản phẩm ngoài trời vì được lắp đặt bên ngoài nên sự ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết, môi trường, nhiệt độ cũng sẽ làm độ bền của cầu thang bị giảm sút đi đáng kể. 

Để có thể khắc phục được tình trạng này. Cầu thang inox ngoài trời cần đảm bảo được khả năng chống oxi hóa - ăn mòn của vật liệu. Trong đó thì các sản phẩm cầu thang inox 201 và 304 hoàn toàn có thể đáp ứng với giá thành cạnh tranh. Còn lại cầu thang inox 316 đắt đỏ chỉ thực sự cần thiết, phù hớp với những môi trường đòi hỏi nồng độ hóa chất ăn mòn/muối nước biển cao.

Cấu tạo của cầu thang inox trời 

Cũng giống như các mẫu cầu thang trong nhà, cầu thang inox ngoài trời được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là: Lan can, tay vịn, chân trụ và cả mặt bậc cầu thang 

+ Tay vịn cầu thang inox: Được làm từ inox có tác dụng chịu lực, đảm bảo liên kết chặt chẽ với lan can cầu thang; tạo sự vững chãi và an toàn cao trong quá trình sử dụng 

+ Lan can cầu thang inox: Là phần được kết nối với tay vịn và các bậc cầu thang. Chúng được thiết kế theo nhiều mẫu mã, tạo hình khác nhau 

+ Phần bậc cầu thang: Có những công trình người ta chỉ sử dụng tay vịn và lan can. Tuy nhiên có những công trình họ đòi hỏi toàn diện đồng nhất tư bậc lan can cũng phải là inox. Đối với trường hợp này bề mặt của từng bậc cầu thang có thể sử dụng với hai dạng chính là: Bậc cầu thang bề mặt inox chống trượt và dạng bề mặt grating giúp quá trình di chuyển của bạn được an toàn. 

+ Phần trụ cầu thang: Là phần xương sống của lan cầu thang. Trụ thường gồm có trụ cái và các trụ nhỏ hay các chân trụ dọc theo sườn cầu thang 

Cầu thang inox ngoài trời

Mẫu cầu thang inox ngoài trời thiết kế đơn giản - chắc chắn 

Mẫu cầu thang inox ngoài trời đẹp - bền cùng thời gian 

Có rất nhiều tiêu chí để phân loại cầu thang inox ngoài trời như: 

+ Dựa theo phân loại phần trụ: Cầu thang inox trụ cao, trụ lửng và không trụ

+ Dựa theo tay vịn: Cầu thang inox tay vịn gỗ, cầu thang tay vịn inox 

+ Dựa trên hình dáng: Cầu thang inox thẳng, cầu thang inox xoắn ốc, cầu thang inox zíc zắc, …

Tuy nhiên ngày hôm nay inox Tân Tiến xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu cầu thang inox đẹp - đơn giản nhất hiện nay dựa trên hình dáng cầu thang để quý khách hàng dễ hình dung 

Cầu thang inox ngoài trời dạng thẳng

Đây là dạng cầu thang inox phổ thông nhất hiện nay, chúng có thiết kế cực kỳ đơn giản. Với dạng cầu thang này bạn có thể lưu ý đến một vài thiết kế như: 

+ Cầu thang inox thẳng kết cấu dạng ống tròn: Là sản phẩm có tay vịn, lan can, trụ được thiết kế dưới dạng các ống inox tròn đa kích thước; được cắt nối ghép với nhau thành hình dạng bắt mắt 

+ Cầu thang inox thẳng dạng kết cấu hộp vuông/ chữ nhật: Là sản phẩm có tay vịn, lan can được thiết kế dưới dạng các hộp inox có kích thước giao động từ 30x30 - 100x100mm, …

Cầu thang inox ngoài trời dạng xoắn ốc 

Với dạng xoắn ốc thì cầu thang inox chủ yếu được thiết kế từ ống tròn. Việc sử dụng ống tròn sẽ giúp quá tình tạo hình, uốn được nhanh chóng hơn; sản phẩm cũng có độ mềm mại, thẩm mỹ hơn. 

Trong đó các đường xoắc ốc có thể đều nhau hoặc loe dưới dạng thu to nhỏ theo mong muốn cá nhân. Kiểu dáng cầu thang này thường phù hợp với những công trình có diện tích sân/không gian lên di chuyển hạn hẹp.

Có thể nói xu hướng của quý khách hàng hiện nay thường hướng đến những sản phẩm cầu thang inox ngoài trời đơn giản mà tiện ích. Bề mặt sử dụng cũng là các bề mặt màu đơn thuẩn như 2B hoặc xước.

Mong rằng với những thiết kế thực sự đẹp - đơn giản. Cầu thang inox ngoài trời sẽ luôn mangg đến cho quý khách hàng những giá trị sử dụng hữu ích với giá thành đầu tư phù hợp.

Cầu thang inox ngoài trời dạng xoắn ốc

Cầu thang inox ngoài trời đồng bộ hình xoắn ốc cách điệu

Nhận ngay báo giá cầu thang inox ngoài trời rẻ - đẹp - đơn giản nhưng không kém phần xu hướng nhất hiện nay tại inox Tân Tiến qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội