Vốn là một sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ công trình xây dựng dù là văn phòng, tòa nhà, nhà máy xí nghiệp, hay các trung tâm thương mại rộng lớn, …Cầu thang inox trong nhà vừa được coi là sản phẩm giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển giữa các tầng; vừa được coi là sản phẩm giúp công trình của bạn trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Hãy cùng tham khảo ngay một vài mẫu cầu thang inox trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay; được tổng hợp bởi inox Tân Tiến nhé!

Mẫu cầu thang inox trong nhà nguyên bản

Cầu thang inox full bộ 304

Sự khác biệt của cầu thang inox trong nhà

Là một sản phẩm có tác động trực tiếp đến góc nhìn quan sát của người sử dụng; đặc biệt là đặc điểm và phong cách của không gian chung. Cầu thang inox trong nhà thường có đặc tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm cầu thang inox ngoài trời. Tính thẩm mỹ của sản phẩm được thể hiện ngay trong bề mặt, độ bóng, độ sáng; độ nhẵn mịn và kết cấu của cầu thang, …Đây được coi là những yếu tố cực kỳ quan trọng.

Thông thường với môi trường trong nhà, cầu thang sẽ ít phải chịu những tác động tiêu cực của thời tiết hay hóa chất. Vậy nên ta có thể cân nhắc đến các chủng loại cầu thang inox khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế như:

+ Cầu thang inox 201

+ Cầu thang inox 304 

Còn chủng loại cầu thang inox 316 được sử dụng ít hơn vì bản thân của vật liệu có giá thành đắt đỏ. Vậy nên trong những môi trường thực sự cần thiết thì chúng mới được lựa chọn.

Mẫu cầu thang inox trong nhà đơn giản - thẩm mỹ đáng để bạn tham khảo 

Trong số rất nhiều chủng loại cầu thang inox hiện nay thì có rất nhiều các sản phẩm được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên có những sản phẩm chỉ phù hợp với một quãng thời gian cụ thể, hòa cùng xu thế của một thời điểm; sau đó bị đào thải do không còn phù hợp với thị hiếu và thiết kế của không gian.

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Mẫu cầu thang inox đa kết cầu vẫn luôn được coi là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc sử dụng với tính bền, đẹp, sáng bóng, thiết kế đơn giản nhưng lại chưa bao giờ lỗi xu thế.

Mẫu cầu thang inox trong nhà nguyên bản 

Là hệ thống sản phẩm được gia công toàn bộ từ inox có bề mặt thẩm mỹ như BA/Xước/2B. Trong đó các bộ phận của cầu thang từ tay vịn, trụ, thanh chắn, …đều được tạo hình đơn giản với các kết cầu như:

+ Kết cấu khung hộp vuông inox 

+ Kết cấu ống tròn inox

+ Kết cấu trụ tròn - tay vịn tròn - thanh chắn lan can hộp vuông 

+ Kết cấu trụ tròn - tay vịn tròn - thanh chắn lan can bằng ống/hộp/tấm hoa văn cách điệu

Mẫu cầu thang inox - tay vịn gỗ 

Đây cũng là dạng mẫu cầu thang inox kết hợp được sử dụng hiện nay. Trong đó kết cầu của chúng được bài trí 

+ Trụ, thanh lan can được làm bằng inox ống/hộp - tay vịn gỗ

+ Trụ, tay vịn gỗ - thanh chắn inox 

Mẫu cầu thang này thường phù hợp với những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao hơn, yêu cầu tính trẻ trung hơn 

Cầu thang inox trong nhà tay vịn gỗ

Mẫu cầu thang inox trong nhà tay vịn gỗ 

Mẫu cầu thang inox - kính cường lực 

Chủng loại mẫu cầu thang này cũng được sử dụng khá nhiều trong những năm gần đây. Chúng được thiết kế với kiểu dáng:

+ Tay vịn, trụ inox - thanh chắn từ kính cường lực 

Ngoài đảm bảo độ an toàn khi sử dụng với thiết kế kín full vùng chắn. Mẫu cầu thang inox kính cường lực còn được đánh giá cao bởi độ sáng bóng, tính mở của không gian. Chúng làm không gian trở nên sáng, thoáng đãng hơn.

Với 3 thiết kế về chất liệu cơ bản chúng có thể được tạo hình với các dạng cơ bản như: Tạo hình lên cao độ phổ thông, dạng lan can cách điệu zic zắc, cầu thang hình xoắn ốc, …cùng rất nhiều hình dạng/bố trí khác theo mong muốn của chủ đầu tư và đặc điểm không gian thực tế.

Cầu thang inox trong nhà

Cầu thang inox kết hợp với kính cương lực 

Mong rằng với những tiện ích về giá trị sử dụng, tính bền thực tế; tính thẩm mỹ và xu hướng bắt nhịn cùng thời đại của mẫu cầu thang inox trong nhà. Quý khách hàng đã có những cái nhìn chân thực hơn về giá trị của sản phẩm. Từ đó đưa ra những đánh giá, cân nhắc, lựa chọn chính xác nhất cho không gian của mình.