Tủ locker – một sản phẩm được sử dụng rất nhiều tại các nhà máy, công ty, trung tâm thương mại; siêu thị, cửa hàng, thư viện, … với số lượng đa dạng. Là một sản phẩm dùng để chứa đựng có khả năng đảm bảo an toàn cao. Tủ locker hiện nay được gia công với rất nhiều chủng loại như: Tủ locker sắt, tủ locker inox hoặc tủ locker gỗ công nghiệp.

Với mỗi sản phẩm, bản thân chúng đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Song với độ bền cao, tính thẩm mỹ riêng biệt. Tủ locker inox vẫn là một sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Đặc điểm thiết kế của tủ locker inox 

Tủ locker inox hay còn được gọi là tủ đựng đồ/tủ chứa đồ inox. Bản thân vật liệu gia công nên chúng chính là các sản phẩm tấm inox với một số chủng loại phổ thông như inox 201 hoặc 304. Tủ được thiết kế với số lượng ngăn/ô chứa đa dạng; trung bình từ 8 đến 36 ô trên 1 khối; hoặc đa dạng theo nhu cầu sử dụng và vị ví kê đỡ.

Ngăn tủ có hình vuông hoặc hình chữ nhật; trong đó kích thước của ô được thiết kế không giới hạn. Với mỗi ngăn, tủ có ổ khóa nhằm đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng; có thể thiết kế thêm các khe thoát khí, chống ẩm mốc; giúp đồ đạc trong tủ luôn được đảm bảo trong môi trường tốt nhất.

Để có thể tiện lợi trong quá trình sử dụng, tủ thường được dán số thứ tự - phân chia theo dãy cột để có thể dễ phân biệt.

Ưu nhược điểm của tủ locker inox và ứng dụng 

+ Ưu điểm:

+> Tủ có cấu tạo chắc chắn, khả năng chịu trọng lực – va đập tốt

+> Tủ sáng bóng, thẩm mỹ

+> Độ bền cao – có khả năng chống oxi hóa và ăn mòn hiệu quả. Tủ có thời gian sử dụng từ 20 – 30 năm hoặc hơn nữa tùy theo điều kiện môi trường

+> Số ô chứa đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ nhỏ đến cực lớn: 3/6/8/9/12/16/18/24/36, …

+> Tủ có khóa bảo vệ giúp người sử dụng bảo quản tốt dụng cụ, tài lệu, đồ đạc

+> Sản phẩm có độ kín/thông thoáng theo yêu cầu – giúp đảm bảo quá trình sử dụng luôn ở trong môi trường lý tưởng nhất

+> Sản phẩm bóng – cực kỳ dễ dàng vệ sinh và lau chùi

+ Nhược điểm: Tủ inox có giá thành khá đắt đỏ - đắt hơn tủ locker sắt và gỗ/nhựa nhiều lần

+ Ứng dụng: Làm tủ chứa đồ, tủ đựng tài liệu,…tại các nhà máy, xí nghiệp, khu trung tâm thương mại; siêu thị cửa hàng, thư viện - trung tâm học liệu, ...

Đặc điểm nổi bật tạo nên giá trị của tủ locker inox 

Tủ locker inox có độ bền đánh bại tủ locker sắt và tủ gỗ công nghiệp. Đối với sản phẩm tủ sắt – chúng rất dễ bị han gỉ và oxi hóa sau một thời gian dài sử dụng; dẫu chúng đã được sơn 1 lớp sơn chống gỉ bên ngoài để bảo vệ. Ngoài ra thì khả năng chứa đựng, khả năng chịu lực của sắt và tủ nhựa cũng kém hơn so với chất liệu inox rất nhiều.

Còn đối với tủ gỗ - thường sản phẩm thường được lựa chọn với nhu cầu sử dụng ít; số ngăn nhỏ, vị trí yêu cầu tính thẩm mỹ cao hơn. Còn đối với số lượng lớn chúng chưa thực sự phù hợp vì tính nặng của vật liệu; ngoài ra thì chúng còn ngấm nước và dễ bị xước - hỏng bề mặt dưới những tác động tiêu cực của thời tiết hay lực mạnh.

Là một sản phẩm có bề mặt bóng và thẩm mỹ; tủ inox có thể bất chấp sử dụng trong đa môi trường dù ngoài trời hay trong nhà, dù nắng mưa; dù bụi bẩn, dầu mỡ, muối hay hóa chất.

Gia công ty locker inox theo yêu cầu 

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, inox Tân Tiến nhận gia công sản phẩm theo nhu cầu sử dụng thực tế; với giá thành cam kết cạnh tranh top 1 tại miền bắc.

Ngoài chủng loại tủ locker inox 201 và 304, inox Tân Tiến vẫn nhận gia công các sản phẩm thép/inox khác. Ngoài cam kết về giá thành, chúng tôi cũng cam kết về:

+ Chất lượng sản phẩm

+ Tính thẩm mỹ của sản phẩm

+ Chính sách bảo hành sau bán hàng

+ Dịch vụ hỗ trợ trong suốt quá trình gia công và sử dụng

Với 12 năm kinh nghiệm vận hành và phát triển. Chúng tôi luôn mong muốn trao gửi đến quý khách hàng những giá trị, dịch vụ tốt nhất. Luôn ẵn sàng khảo sát, tư vấn, thiết kế, vận chuyển miễn phí với thiện chí gắn bó lâu dài.

Hãy đến và trải nghiệm chất lượng và giá trị thực tế mà inox Tân Tiến có thể mang tới cho bạn ngay hôm nay về tủ locker inox nói riêng; và các sản phẩm tủ inox khác nói chung theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội