Quạt inox công nghiệp đã không còn là sản phẩm quá xa lạ với quý khách hàng. Chúng được đánh giá là sản phẩm quạt cao cấp; được ứng dụng trong nhiều môi trường đặc biệt, ví dụ như: Hóa chất, muối, dầu mỡ, .... Mang tính chất của một sản phẩm đặc thù, quạt – tiêu âm quạt inox 304 được gia công bởi inox Tân Tiến luôn có một sự khác biệt về giá trị mà chúng có thể mang tới cho quý khách hàng so với các đơn vị khác.

Ngay bây giờ hãy cùng inox Tân Tiến đi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này qua một vài chia sẻ dưới đây nhé!

Quạt - Tiêu âm quạt inox 304

Quạt – tiêu âm quạt inox 304 có gì khác biệt?

Khác với dạng quạt thép thông thường; dạng quạt tiêu âm hay tiêu âm quạt inox 304 có sự khác biệt đáng kể. Sự khác biệt này được phân biệt rõ bởi bộ phận tiêu âm được thiết kế ở lòng trong của phần thân quạt. Lớp tiêu âm này được tạo nên từ 2 vật liệu bổ xung là bông thủy tinh cách nhiệt và lớp inox soi lỗ (tấm inox đục lỗ). Trong đó độ dày của lớp bông và độ dày của inox đục lỗ phụ thuộc vào yêu cầu giảm âm, cách nhiệt của quạt. 

Lớp tiêu âm này có chức năng hấp thu tiếng ồn; giúp giảm lượng tiếng ồn phát sinh đáng kể trong quá trình quạt hoạt động. Giúp không gian lao động của công nhân viên được yên tĩnh, tập trung hơn. 

Để có tính thể toán được độ dày bông và độ dày cách nhiệt nói chung. Ta cần biết được công suất hoạt động của quạt ra sao; tốc độ quay của quạt như thế nào?

Ưu điểm của quạt – tiêu âm quạt inox 304 

+ Quạt và tiêu âm quạt được gia công từ inox 304 – sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu trọng lực tốt 

+ Quạt có khả năng chống ăn mòn tốt nên có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Từ môi trường thường đến môi trường dễ bị oxi hóa; hoặc môi trường có đặc tính ăn mòn, lượng muối cao; hoặc trong các môi trường nghiệt như: Tỏa lượng nhiệt lớn, độ ẩm cao, …những nơi mà không phải thiết bị thường nào cũng có thể đáp ứng

+ Quạt có độ sáng bóng thẩm mỹ tự nhiên – không cần sơn bảo vệ cũng thấy được tính thẩm mỹ nổi bật của sản phẩm 

+ Kết cấu quạt cực kỳ chắc chắn – đảm bảo công năng hoạt động cho những hệ thống yêu cầu công suất hoạt động lớn nhất 

+ Thiết kế chắc chắn, trọng lượng nhẹ, thông minh; giúp quạt vừa đảm bảo công năng, vừa đảm bảo được khả năng tiêu âm, chống ồn 

+ Quạt dễ lắp đặt, sử dụng, dễ vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì 

Thiết kế và ứng dụng của quạt – tiêu âm quạt inox 304 

Quạt công nghiệp thường được thiết kế với các bộ phận chính như:

+ Thân quạt 

+ Cánh quạt 

+ Động cơ 

+ Trục và cơ cấu dẫn động

+ Tai kết nối (có hoặc không)

Quạt có rất nhiều loại, trong đó mỗi loại khác nhau; thì cấu tạo và cơ chế hoạt động của chúng sẽ có sự  những thay đổi. Tuy nhiên lớp tiêu âm bên trong sản phẩm vẫn được giữ nguyên kết cấu về thành phần.

Một số chủng loại quạt inox phổ thông hiện nay có thể kể đến như: Quạt ly tâm, quạt hướng trục, … Chúng đảm nhiệm chức năng là sản phẩm đóng vai trò hút không khí ra bên ngoài hoặc vào bên trong, trong hệ thống: Điều hòa không khí, xử lý không khí; quá trình gia công các sản phẩm …tại các nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất, xưởng sản xuất với diện tích từ nhỏ đến trung bình. Đặc biệt là trong các nhà  máy hóa chất, luyện kim; xưởng gỗ, sản xuất xăng dầu, trang trại chăn nuôi, …

Đặt gia công quạt – tiêu âm quạt inox 304 

Bạn đang muốn sở hữu sản phẩm quạt inox công nghiệp? Điều này đã không còn trở nên khó khăn nữa; đặc biệt là với thị trường nhà cung cấp rộng mở như hiện nay. Tuy nhiên với ứng dụng cụ thể theo tình hình sử dụng và hệ thống thiết kế; chưa chắc các sản phẩm đại trà có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn một cách triệt để.

Để nhanh chóng sở hữu một sản phẩm quạt tiêu âm như ý. Bạn nên tìm đến một đơn vị gia công trực tiếp. Việc sát sao từ nhà sản xuất sẽ giúp bạn tối ưu hóa kết cấu của quạt; đồng thời đưa ra mức giá thành phù hợp nhất. Nếu bạn chưa có một đơn vị nào để có thể tham khảo; thì hãy đến ngay inox Tân Tiến nhé!

Tiêu âm quạt inox 304

Tiêu âm quạt inox 304

Tiêu âm quạt inox 304

Quạt - Tiêu âm quạt inox 304

Tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gia công các sản phẩm inox uy tín, chất lượng; giá thành cạnh tranh top 1 miền Bắc. Các sản phẩm quạt – tiêu âm quạt inox 304 được gia công tại inox Tân Tiến nói riêng chưa bao giờ làm quý khách hàng phải thất vọng. Nếu bạn đang lo lắng về thiết kế hoặc phân vân về chủng loại quạt theo nhu cầu ứng dụng. Inox Tân Tiến sẵn sàng khảo sát, thiết kế, tư vấn tận tâm; với cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình đặt hàng và hoạt động.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội