Bồn inox 316 chất lượng cao luôn luôn là sản phẩm đặc thù được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong hệ thống môi trường có tính ăn mòn cao. Hiện nay để có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng quý hàng. Bồn inox 316 được gia công với rất nhiều hình dạng, kích thước, … phù hợp với nhất nhiều ứng dụng mà có thể đang cần tới.

Là dòng bồn inox cao cấp có giá thành đắt đỏ; việc cân nhắc giá trị bồn so với ứng dụng thực tế là điều mà bạn cần xem xét kỹ lưỡng trong quá trình mua hàng. Hãy cùng điểm qua một vài lưu ý về sản phẩm này  nếu bạn đang có nhu cầu nhé!

Ứng dụng chỉnh của bồn inox 316 chất lượng cao

Bồn inox 316chất lượng cao thường được sử dụng với ứng dụng và môi trường có đặc tính ăn mòn cao như:

+ Bồn inox chứa hóa chất mạnh, đặc, nồng độ cao 

+ Bồn inox chứa xăng dầu 

+ Bồn cho nhà máy sản xuất bia rượu – nước giải khát 

+ Bồn cho nhà máy sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu, chất hóa học

+ Bồn cho nhà máy dược – mỹ phẩm 

+ Bồn cho công nghiệp chế biến thực phẩm, gia vị 

+ Bồn inox cho hệ thống xử lý môi trường, nước thải công nghiệp 

Chúng đáp ứng tất cả các môi trường; đặc biệt là hóa chất ăn mòn cao, môi trường đặc thù muối nước biển; đây là hai môi trường mà inox 304 chưa thể đáp ứng được.

Tiêu chuẩn bồn inox 316 chất lượng cao 

Tình trạng thực tế bồn inox hiện nay có mặt trên thị trường 

Trên thực tế trong quá trình mua hàng hay đặt gia công sản xuất; đã có rất nhiều quý khách hàng gặp phải tình trạng bồn bị ăn mòn sau một thời gian dài sử dụng; hoặc bồn bị sai/chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng khi được kiểm tra thử nghiệm bởi các đơn vị chủ đầu tư. 

Để có thể có tránh khỏi tình huống này bạn cần chú ý: 

+ Kiểm tra chất liệu của bồn thông qua thuốc thử chuyên dụng để có những đánh giá sơ bộ, khách quan nhất 

+ Kiểm tra giấy tờ pháp lý do bên nhà sản xuất cung cấp xem đã đúng, chuẩn và hợp lệ hay chưa

Lưu ý: 

Có rất nhiều tình trạng giấy tờ cung cấp đúng; nhưng chất lượng bồn lại kém. Điều này được lý giải bởi sự gian dối trong khâu sản xuất của các đơn vị gia công thiếu uy tín. Đã có rất nhiều tình trạng thực tế được phản ánh như: Bồn được làm sai chủng loại inox; chủng loại inox của bồn là hàng loại 2/3, hay bồn được pha từ 2 loại inox khác nhau. Điều này ảnh ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và độ bền của bồn.

Để có thể tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên kiểm tra thật kỹ lưỡng bằng phương pháp thử nghiệm trực tiếp. Bồn inox 316 công nghiệp chất lượng cao cần được đảm bảo toàn diện các yếu tố; từ chất lượng loại 1 nguyên vật liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác; tính thẩm mỹ mịn, sáng bóng.

Có thể thay thế bồn inox 316 chất lượng cao trong trường hợp nào?

Bồn inox 316 có thể thay thế bằng các dạng nguyên vật liệu khác hay không. Câu trả lời là có, bồn có thể thay thế bằng các dạng bồn nhựa composite. Tuy nhiên loại bồn này có nhiều nhược. Trong đó yếu tố về sự va đập, khả năng chịu trọng lượng hoặc tính vệ sinh cũng khó khăn hơn.

Vậy nên để có thể chọn lựa được chủng loại bồn phù hợp. Bạn cần cân nhắc chính xác nhu cầu sử dụng và mức kinh phí có thể đầu tư.

Bạn cũng hoàn toàn thể thay thế bồn inox 316 bằng các sản phẩm có khả năng chống ăn mòn thấp hơn; khi nhu cầu sử dụng yêu cầu ở mức trung bình như bồn inox 304 hoặc bồn 201, …Tuy nhiên bồn inox 201 thường chỉ được sử dụng với môi trường thường, độ ăn mòn thấp đến cực thấp.

Phương pháp nhận biết bồn inox 304 và 316 độ chính xác cao 

Phương pháp nhận diện bồn inox 304 và 316 được sử dụng nhiều nhất; mang tính chính xác tương đối, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí chính là giải pháp sử dụng thuốc thử chuyên dụng. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lọ thuốc thử; sau đó nhỏ thuốc thử vào bề mặt của vật liệu bồn inox. Chờ một chút, màu của dung dịch sẽ có những biến đổi về màu sắc. Bạn có thể so sánh kết quả theo màu được hướng dẫn bên ngoài nhãn thuốc thử để nhận diện.

Thứ hai bạn có thể sử dụng phương pháp đem đi kiểm định. Tuy nhiên phương pháp này tiêu tốn nhiều kinh phí và thời gian.

Có thể nói bồn inox 316 chất lượng cao luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu; đáng để quý khách hàng cân nhắc và lựa chọn. Để có được những sản phẩm chất lượng nhất, hãy tìm cho mình một đơn vị gia công, cung cấp uy tín nhất nhé. Nếu bạn chưa có một đơn vị nào có thể tham khảo; hãy ghé ngay inox Tân Tiến hôm nay theo địa chỉ: 

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội