Đặt bồn inox 316 giá rẻ, cam kết chất lượng sản phẩm song hành cùng dịch vụ bảo hành sẽ không còn là lỗi lo khi bạn đến với inox Tân Tiến!

Nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm, về địa chỉ gia công uy tín trên thị trường. Đừng ngần ngại hãy cùng ghé thăm ngay xưởng sản xuất tại Tân Tiến; để xem inox Tân Tiến có thể mang tới cho bạn những gì nhé!

Một số dòng sản phẩm bồn inox 316 giá rẻ thông dụng trên thị trường hiện nay

Bồn chứa hóa chất nồng độ cao 

Bồn inox 316 sẽ khắc phục được toàn bộ nhược điểm của inox 304. Với bồn chứa này chúng có thể chứa đựng được hệ thống dung dịch, dung môi hóa chất có độ đặc, nồng độ cao; sản phẩm hóa chất mạnh đến cực mạnh.

Bồn được cấu tạo kín, chắc chắn, gioăng cửa đóng mở an toàn; hệ thống van – bộ phận điều khiển, ống dẫn, …cần đảm bảo đầy đủ yêu cầu theo một số quy chuẩn nhất định.

Bồn chứa xăng dầu 

Ngoài chủng loại bồn chứa xăng dầu inox 304 thì bồn chứa xăng dầu inox 316 cũng được sử dụng khá nhiều. Việc sử dụng 316 thay cho bồn inox 304 sẽ kéo dài thêm độ bền của bồn; tăng khả năng chống oxi hóa – ăn mòn.

Bồn cho nhà máy sản xuất bia rượu – nước giải khát

Là một sản phẩm được ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biến; phục vụ nhu cầu tiêu dùng thực tế. Ngoài tiêu chuẩn về an thực phẩm, độ sạch sẽ - vệ sinh; sản phẩm cũng cần đảm bảo tới yếu tố an toàn cho sức khỏe con người.

Bồn inox cho nhà máy sản xuất phân bón, thuốc trừ sâu 

Đây cũng là một dạng bồn inox đặc thù, với nồng độ hóa chất cao; có hoặc không có mùi nồng. Bồn inox cần đảm bảo tối đa yêu cầu về sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Bồn inox cho nhà máy dược mỹ phẩm/y tế

Các dạng bồn inox được sử dụng cho dược – mỹ phẩm chủ yếu là các sản phẩm bồn chứa đơn thuần – Bồn khuấy trộn – bồn lọc – bồn chiết

Cũng giống như bồn cho nhà máy sản xuất bia rượu – bồn inox cho ngành dược – mỹ phẩm cũng yêu cầu cao về tính vi sinh trong quá trình sử dụng.

Bồn inox cho công nghiệp chế biến thực phẩm 

Bên cạnh các dạng sản phẩm đông lạnh, giàu mỡ, yêu cầu khả năng chịu nhiệt độ cao. Bồn inox công nghiệp 316 còn dùng trong chế biến thực phẩm đặc biệt là muối, nước sốt, gia vị, nước mắm, mắm tôm, …Trong điều kiện muối biển cao thì giải pháp sử dụng bồn inox 304 chưa thể đáp ứng.

Bồn inox 316 xử lý môi trường 

Đóng vai trò là sản phẩm chứa đựng những chất thải công nghiệp nặng nề nhất. Việc sử dụng bồn inox 316 cho ứng dụng này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị doanh nghiệp. Chúng được coi là một giải pháp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì với khả năng chống ăn mòn hiệu quả; có độ bền cùng thời gian.

Đơn vị gia công bồn inox 316 giá rẻ - uy tín 

Tính đa dạng về thương hiệu và giá thành của sản phẩm 

Với mỗi đơn vị gia công thì giá của sản phẩm cũng có những sự chênh lệch dù lớn hay nhỏ. Tuy nhiên trong tương quan so sánh bồn inox 304 và inox 316 trong cùng kết cấu – độ dày; thì giá của bồn inox 316 đắt khoảng gấp đôi soi với inox 304.

Khi đặt hàng gia công, ngoài yếu tố về giá thành thì giải pháp gia công cũng là một tiêu chí cực kỳ quan trọng. Nếu giá thành rẻ, mà giải chưa tối ưu cũng gây tiêu tốn thêm nhiều chi phí phát sinh. Vậy nên để có thể có được một sản phẩm bồn inox 316 giá rẻ đảm bảo chất lượng - tính ứng dụng phù hợp; thì bạn nên tham khảo và lựa chọn các đơn vị gia công chuyên nghiệp.

Inox Tân Tiến – Đơn vị gia công bồn inox 316 có tâm, có tầm 

Trải qua 12 năm đồng hành cùng quý khách hàng. Inox Tân Tiến tự hào đã trao gửi đến tay quý khách hàng hàng nghìn sản phẩm bồn inox chất lượng; đa dạng các chủng loại với hệ thống kích thước phong phú.

Luôn mong muốn trao gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi luôn làm việc và đồng hành cùng quý khách hàng bằng cái tâm!

+ Inox Tân Tiến sẵn sàng đi khảo sát miễn phí, ngay sau khi nắm được thông tin về nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

+ Sẵn sàng tư vẫn – lên phương án gia công với giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất

+ Song hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và bảo hành theo đúng điều khoản: Từ thay đổi kỹ thuật, giải quyết phát sinh, điều khoản thanh toán cơ động, ..

+ Ngoài bảng giá niêm yết, inox Tân Tiến còn duy trì thêm bảng giá triết khấu đơn hàng theo giá trị; các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển theo khả năng,…

+ Trong sáng – minh bạch – tận tâm; hồ sơ, giấy tờ pháp lý phục vụ công tác nghiệm thu nhanh chóng

Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ gia công bồn inox 316 giá rẻ - uy tín nhất tại inox Tân Tiến ngay hôm nay; để có những cái nhìn đánh giá chân thật nhất về sản phẩm và dịch vụ

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội