Bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu những sản phẩm bồn inox chất lượng, nhưng kinh phí lại hơi hạn hẹp. Bạn muốn tìm một vài đơn vị gia công bồn bể inox tiết kiệm, uy tín; để có thể hỗ trợ bạn thật sát sao trong vấn đề này? 

Hãy cùng thử xem với một chiếc bồn, để tiết kiệm chi phí. Ta có thể thực hiện theo những giải pháp nào nhé!

Bồn bề inox công nghiệp 

Để có thể đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Bồn inox hiện nay được gia công với 3 chủng loại cơ bản là: Bồn inox 201/304/316. Trong đó hai dạng bề mặt được sử dụng phổ thống nhất là No1 và 2B. 

Đối với bề mặt No1 chúng hoàn toàn có thể chinh phục những độ dày lên tới 30mm – 100mm. Đây là độ dày mà chỉ No1 có được; các dạng bề mặt khác bị hạn chế tối đa ở 6mm.

Thông thường bồn inox 201 chỉ được khuyến cáo sử dụng trong môi trường thường; hoặc môi trường có nồng độ dầu mỡ ăn mòn thấp. Đối với môi trường có hóa chất, nồng độ ăn mòn cao hơn; thì bồn inox 304 sẽ là lựa chọn phù hợp. Với những môi trường có nồng độ hóa chất đặc, khả năng ăn mòn nhanh – đặc biệt là môi trường muối nước biển. Bồn inox 304 lại cần được thay thế sang bồn inox 316; để có thể đảm bảo khả năng chống ăn mòn và đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Gia công bồn bể inox công nghiệp

Bồn bể inox công nghiệp được phân chia thành rất nhiều chủng loại. Ngoài tiêu chí về nguyên vật liệu; thì ứng dụng thực tế hay công năng của bồn cũng là một trong những khía cạnh chủ đạo mà quý khách hàng cần quan tâm lưu ý. 

Bồn inox phân theo ứng dụng hiện nay có thể được chia ra làm các dòng: Bồn chứa nước inox, bồn inox đựng hóa chất – xăng dầu; bồn inox chứa nguyên liệu, bồn ủ/chiết/lọc, khuấy – trộn, bồn inox xử lý nước thải/ chất thải công nghiệp; và để có thể gia công bồn bể inox chất lượng thì quá trình thiết kế cần được tính toán chi tiết.

Sử dụng dịch vụ gia công bồn bể inox tiết kiệm thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất 

Trên thực tế không phải bất cứ sản phẩm nào có giá thành đắt đỏ đều là hàng loại một, hàng chất lượng tốt; và ngược lại không phải bất cứ sản phẩm rẻ nào cũng là hàng đểu, hàng kém chất lượng. Để có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm, ta cần xem xét, kiểm tra kỹ lưỡng mới có thể đưa ra nhận định chính xác nhất.

Phương pháp gia công bồn bể inox tiết kiệm

Và để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư, gia công bồn bể inox sao cho tiết kiệm ta nên:

+ Xác định chính xác nhu cầu sử dụng của bản thân và doanh nghiệp: Bồn được sử dụng để làm gì? Bạn cần bồn hoạt động với công suất là bao nhiêu? Khả năng chứa đựng, dung tích của bồn và khả năng thực hiện nhiệm vụ của bồn ra sao?

+ Lựa chọn nguyên vật liệu của bồn phù hợp với ứng dụng và môi trường lắp đặt; tránh lãng phí công năng/quỹ đầu tư 

+ Bồn được thiết kế với bao nhiêu bộ phận – làm thế nào để quá trình gia công bồn/ quá trình sử dụng của bồn trở nên đơn giản, dễ dàng

+ Nên xem xét đến vị trí và không gian lắp đặt; cân nhắc các chủng loại bồn/ thiết kế bồn có phù hợp hay không. Nếu diện tích quá hẹp ta có thể cân nhắc các dạng bồn bề ngầm inox, bể treo hoặc bể di động 

Lưu ý:

+ Thiết kế của bồn cần được tối ưu một cách triệt để nhất. Loại bỏ các bộ phận không cần thiết

+ Lựa chọn các đơn vị gia công uy tín; để có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, uy tín và có tâm nhất. Bên cạnh các yếu tố trực tiếp thì độ ngũ kỹ thuật tay nghề cao và hệ thống máy móc hiện đại cũng là những cơ sở ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng, tiến độ và năng suất gia công hàng hóa

Báo giá dịch vụ gia công bồn bể inox tiết kiệm tại inox Tân Tiến 

Nếu bạn chưa có một đơn vị nào để có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể ghé ngay inox Tân Tiến hôm nay nhé!

Với 12 năm hoạt động và phát triển, đến nay hàng nghìn sản phẩm bổn bể nhà inox Tân Tiến đã đến tay quý khách hàng và hoạt động hiệu quả. Trong đó dịch vụ báo giá và gia công bồn bể inox Tân Tiến vẫn luôn được đánh giá là dịch vụ có tính cạnh tranh top 1 thị trường với những minh chứng cụ thể:

+ Giá thành nguyên vật liệu đều là giá thành nhập khẩu tận gốc; không qua trung gian với bảng giá tốt nhất nhất hiện nay 

+ Dịch vụ gia công luôn tận tâm từ tư vấn, báo giá, hỗ trợ và định hướng khách hàng đến những giải pháp phù hợp - tiết kiệm chi phí 

+ Quá trình gia công luôn trung thực, trách nhiệm, thẩm mỹ; với mong muốn đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ gia công bồn bể inox tiết kiệm tại inox Tân Tiến ngay hôm nay; để có thể tự mình đưa ra những cái nhìn chân thực, khách quan nhất. Biết đâu inox Tân Tiến sẽ là địa chỉ uy tín; để bạn có thể gắn bó dài hạn trong những dự án mới của mình!

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Website: Inoxtantien.vn

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội