Bạn đang cần chủng loại/ mẫu bồn inox 316 ra sao? Bạn cần chúng với nhu cầu sử dụng chính là gì? Bạn đã tìm được giải pháp, thiết kế tối ưu và địa chỉ gia công uy tín – chất lượng hay chưa?

Nếu đang thực hiện và cần sự trợ giúp. Đừng vội bỏ qua địa chỉ inox Tân Tiến nhé!

Nên sử dụng bồn inox 316 khi nào?

Inox 316 là vốn được coi là chủng loại bồn inox công nghiệp có khả năng chống ăn mòn mạnh và hiệu quả nhất trong các dòng inox phổ thông hiện nay. Chúng được coi là giải pháp hoàn hảo; giúp nâng cao giá trị và độ bền của sản phẩm trong nhiều năm tháng sử dụng.

Hiện nay bồn inox 316 thường được ứng dụng trong những môi trường có tính ăn mòn cao như hóa chất nồng độ cao – dầu mỡ và đặc biệt là muối. Chúng có thể được sử dụng hầu hết trong các ngành công nghiệp như: Công nghiệp hóa chất, công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp hóa – mỹ - dược phẩm và đặc biệt là trong lĩnh vực y tế; và không phải bất cứ trường hợp nào cũng có thể thay thế chúng bằng những sản phẩm mang chất liệu khác!

Thiết kế cơ bản của bồn inox 316 

Cũng giống như những sản phẩm bồn bể khác. Bồn inox 316 cũng được cấu tạo từ các bộ phận chính như:

+ Thân bồn: Phần bao quanh – chứa chọn vẹn dung môi/hóa chất/ nguyên vật liệu/ nước thải, …

+ Nắp bồn: Được thiết kế kín với gioăng bao quanh, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng; có nhiệm vụ là nơi để thăm dò, đổ nguyên vật liệu vào bồn

+ Các phần cửa thăm

+ Cửa vào/cửa xả, …

+ Hệ thống van: Tùy theo từng ứng dụng mà bồn sẽ được thiết kế hệ thống van xả, van lưu lượng; van an toàn, van kiểm soát… nhằm phù hợp với ứng dụng thực tế

Ngoài ra cũng còn rất nhiều bộ phận phụ trợ như: Chân bồn, thang leo, tai treo, khung tăng cứng, …

Top 5 mẫu bồn inox 316 đa năng nhất hiện nay 

Mẫu bồn inox hóa chất dạng trụ 

Là sản phẩm bồn được thiết kế dạng trụ đứng có chân hoặc không có chân đỡ. Bồn có dung tích đa dạng được thiết kế cực kỳ chắc chắn; bên ngoài được dán cảnh bảo và thước đo mức an toàn.

Bồn thường có hệ thống đường ống dẫn, van kiểm soát – bảo vệ; nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình chế tác và di chuyển. Chúng thường được sử dụng để đựng dung môi/hóa chất ăn mòn nồng độ cao; khả năng hoạt động mạnh đến cực mạnh từ axit đến bazo.

Mẫu inox dạng trụ ngang cho nhà máy – cây xăng dầu 

Dạng bồn chứa nguyên liệu đặc thù, được sử dụng đa dạng cho ngành giao thông vận tải; các ngành công nghiệp khai khoáng, .... Chúng có thể được lắp đặt ngầm dưới đất hoặc cố định trên xe di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

Bồn yêu cầu độ an toàn cao, khả năng chống nhiệt – cách nhiệt tốt. Vậy nên để đánh giá một sản phẩm có đạt chất lượng hay không; ta cần dựa trên những tiêu chuẩn cụ thể của ngành ứng dụng.

Mẫu bồn inox dạng trụ lớn cho hệ thống xử lý nước thải công nghiệp 

Tiếp tục là một sản phẩm bồn inox 316 đặc thù. Bồn inox cho hệ thống xử lý nước thải công nghiệp thường được thiết kế với kích thước lớn - dạng trụ; dạng liên kết thành chuỗi hoạt động theo quá trình xử lý nước thải.

Bồn được xử lý với các ứng dụng chính là chứa đựng; bể xử lý cơ học – bể xử lý hóa - lý và cuối cùng là bể xử lý sinh học; với nhiều chức năng như lắng – tách – lọc – đông tụ, …

Mẫu bồn inox trụ đa kích thước cho nhà máy dược/mỹ phẩm 

Với nhu cầu ứng trụng trong nhà máy dược mỹ phẩm. Bồn inox thường được sử dụng với một số công năng chính như: Bồn lọc, bồn khuấy – trộn – bồn chiết, …

Về kích thước thì bồn thường được thiết kế với kích thước vừa và nhỏ. Ngoài khả năng chống ăn mòn hiệu quả; thì bồn cũng có yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ, độ vệ sinh an toàn; tính vi sinh trong quá trình gia công từng sản phẩm.

Mẫu bồn inox trong chế biến gia vị, thực phẩm, bia rượu - nước giải khát 

Hệ thống bồn chứa trong các nhà máy chế biến gia vị, thực phẩm, nước sốt cũng tương tự như bồn inox cho nhà máy hóa dược. Chúng cũng yêu cầu tính phù hợp với ngành hàng gia công và tính an toàn về vệ sinh trong quá trình sản xuất.

Bồn được gia công theo thiết kế riêng của sản phẩm, của quý khách hàng; ưu tiên tính tự động hóa để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.

Lưu ý:

Ngoài phân loại theo ngành hàng, quá trình gia công bồn inox cũng cần đảm bảo tính phù hợp.

+ Phù hợp với diện tích lắp đặt

+ Phù hợp với khối lượng sản xuất muốn thực hiện trong 1 lần gia công

+ Phù hợp với môi trường ứng dụng và yếu tố phụ cần thiết: Yếu tố về nhiệt độ, áp suất, …

Với mỗi ứng dụng cụ thể, bồn inox 316 sẽ được thiết kế với kiểu dáng, bộ phận chi tiết. Trong đó thiết kế tối ưu, giải pháp gia công nhanh chóng sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm chất lượng, phù hợp; tối đa hóa công năng hoạt động mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong gia công các sản phẩm bồn bể công nghiệp tại Hà Nội. Inox Tân Tiến tự tin là đơn vị uy tín; đã chinh phục hàng nghìn quý khách hàng với hệ thống mẫu bồn inox 316 nói riêng; và các chủng loại bồn công nghiệp nói chung. Nhận ngay bảng giá chi tiết và giải pháp gia công tối ưu từ inox Tân Tiến qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội