Với số lượng nhà cung cấp cực kỳ đa dạng và phong phú. Việc sở hữu một sản phẩm bồn inox 316 tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung hiện nay đã không quá khó khăn với quý khách hàng. Tuy nhiên để có được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo từng yêu cầu sử dụng riêng biệt; đặc biệt là phù hợp tình hình thực tế của từng đơn vị; thì không phải quý khách hàng nào cũng có thể nhanh chóng tìm được.

Nếu bạn đang tìm kiếm về những địa chỉ - đơn vị gia công bồn inox 316 tại Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận thật tận tâm, uy tín, giá cạnh tranh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 8 đơn vị gia công bồn inox 316 tại Hà Nội đáng để cho bạn tham khảo nhất  nhé!

Tập đoàn Tân Á Đại Thành 

Là một trong những tập đoàn sản xuất tổng thể về ngành nước đứng đầu tại Việt Nam được thành lập năm 1993. Tân Á Đại Thành hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bồn nước inox dân dụng và công nghiệp; nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Tuy nhiên các sản phẩm của đơn vị đa phần về bồn nước đơn thuần; sản phẩm có kích thước phổ thông, cố định và được sản xuất đại trà.

Vậy nên đối với ứng dụng về công nghiệp yêu cầu kích thước từ lớn đến cực lớn, cần gia công theo địa hình thực tế. Bồn inox Tân Á Đại Thành chưa thể đáp ứng được với nhu cầu này. Tuy nhiên là một thương hiệu uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh. Bồn nước inox Tân Á Đại Thành vẫn là một sự lựa chọn đáng để quý khách hàng cân nhắc.

+ Trụ sở phía Bắc: 124 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, TP.Hà Nội

Inox Hòa Phát

Là đơn vị chuyên gia công phong phú các sản phẩm từ inox như bồn bể hay các sản phẩm dân dụng như: Thiết bị bếp inox, kệ trưng bày, bàn ghế, ... Hòa Phát cũng được coi là một trong những đơn vị gia công inox tại Hà Nội được khá nhiều quý khách hàng biết đến.

Tuy không quá đa dạng về sản phẩm ở mức full mặt hàng nhưng Hòa Phát cũng có những lợi thế/ chỗ đứng riêng trên thị trường.

+ Bạn có thể liên hệ tới đơn vị theo địa chỉ: 104 đường Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

Tập đoàn Sơn Hà 

Cũng là một tập đoàn lớn tại Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch. Tập đoàn Sơn Hà được ra đời năm 1998 với hơn 25 năm xây dựng và phát triển.

Hiện nay với các mặt hàng bồn inox 316 công nghiệp được gia công và lắp đặt bởi đơn vị chủ yếu là hệ thống bồn nước dân dụng và bồn nước công nghiệp.

+ Địa chỉ nhà máy tại khu vực Hà Nội: Cụm CN Phùng – Đan Phượng – Hà Nội với 2090m2

Công ty cổ phần công nghiệp Trường Phát 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, ngoài thương mại các chủng loại inox thành phầm như ống/hộp/tấm/U-V; thì Trường Phát cũng nhận gia công một số sản phẩm chính như: Van cửa phai, thiết bị bếp inox/ bồn bể inox, cắt – chấn- xử lý bề mặt inox theo yêu cầu.

Với thị trường rộng mở, Trường Phát cũng là một trong những cái tên được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong những năm gần đây.

+ Địa chỉ: Lô 01 Nguyễn Khắc Hạnh - Mộ Lao - Hà Đông – Hà Nội

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Nam Á 

Vẫn là một đơn vị chuyên gia công bồn nước inox công nghiệp dưới dạng bể ngầm, bể lắp ghép, bể xử lý nước thải. Nam Á cũng là một cái tên được khá nhiều nhiều người biết tới. Với công nghệ hiện đại, thợ cơ khí lành nghề. Đơn vị cũng là một thương hiệu đáng để quý khách hàng tham khảo

+ Địa chỉ: Nhiều cơ sở tại Hà Nội tại Hoàng Mai và Gia Lâm

Công ty bồn bể công nghiệp Việt Nam 

Đúng như tên gọi, đơn vị bồn bể công nghiệp Việt Nam chuyên gia công các sản phẩm bồn nước dưới dạng lắp ghép. Đây là mặt hàng chính, chủ đạo của đơn vị.

Nếu bạn đang có nhu cầu gia công các sản phẩm bồn lắp ghép nổi/chìm với dung tích đa dạng. Bạn có thể liên hệ tới đơn vị để được hỗ trợ chi tiết hơn

+ Địa chỉ: Số 506/GH3 – Phố Nguyễn Cao Luyện – Phường Giang Biên – Quận Long Biên – TP Hà Nội

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Đa Hình – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Được ra đời từ năm 2002, Đa Hình đã có hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển. Các sản phẩm chủ yếu của đơn vị khá đa dạng; từ thiết bị nhà bếp cho đến công trình dự án.

Với 2 nhà máy hoạt động song song, Đa Hình cũng xứng đáng là một trong những đơn vị top đầu tại Hà Nội đáng để bạn cân nhắc.

+ Địa chỉ: Số 42B Đường Bưởi – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Công ty TNHH Kỹ thương Tân Tiến – Nguyên Khê – Đông Anh - HN

Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, tiện di chuyển tới nhiều tỉnh thành. Inox Tân Tiến tự hào là đơn vị gia công inox chất lượng top 1 thị trường Hà Nội với hơn 12 năm kinh nghiệm.

Tại Tân Tiến ngoài đa dạng các chủng loại bồn bể inox công nghiệp. Đơn vị còn nhận gia công và triển khai rất nhiều các mảng sản phẩm khác cho dự án công trình – Thiết bị trong nhà máy – Thiết bị trong nhà bếp, nhà hàng – hệ thống xử lý nước/ không khí, …Với dàn máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sự đa dạng phong phú về chủng loại mặt hàng. Inox Tân Tiến tự tin trao gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giải pháp tối ưu nhất; giá thành cạnh tranh tận gốc, không qua các đơn vị trung gian.

+ Địa chỉ: Cụm CN Ô tô Nguyên Khê – Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

Trên là top 8 đơn vị gia công bồn inox 316 tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng với đôi điều chi sẻ nhỏ bé. Chúng có thể giúp quý khách hàng có được những tham khảo hữu ích từ đó đưa ra những sự lựa chọn chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN

Email: inoxtantien@gmail.com

Điện thoại: 04 2240 9001

Hotline: 0916 766 966/ 0914 126 128

Mobile: 0835.018.333; 0835.118.333; 0835.218.333

Face Book: Inox Tân Tiến

Youtube: Inox Tân Tiến

Nhà máy/ Văn phòng: Cụm CN Ô Tô Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội